Bạn sẽ không bao giờ bị khô môi nếu bỏ túi mẹo dưới đây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp chị em không bao giờ bị khô môi.

Tẩy da chết cho môi

môi đẹp
Nhiều bí quyết đơn giản khiến môi không bị khô.

Thoa đều kem đánh răng (không có hạt) lên môi. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Tiếp tục dùng bàn chải chuyên dụng hay bàn chải lông mềm chà lên vành môi trên và dưới trong khoảng 30 giây. Sau đó lau lại bằng khăn bông ấm và thoa son dưỡng môi. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một đôi môi nhạy cảm, bạn nên tránh dùng cách này để môi khỏi bị tổn thương và chảy máu.

Cung cấp những thức ăn giàu Vitamin A, B2, C
 
Thiếu hụt Vitamin A, B2, C sẽ khiến môi bạn bị bong nẻ, chính vì thế bạn nên cung cấp cho cơ thể những thức ăn chứa nhiều vitaminB cho cơ thể, đặc biệt là mùa đông. Hãy suy trì thật nhiều trái cây, rau xanh, các loại đậu xanh, đậu đen và các sản phẩm sữa vào thực đơn hàng ngày của bạn để giúp đôi môi luôn căng mọng nhé.

Dùng hoa hồng

Những cánh hoa hồng không chỉ để dùng trang trí mà còn có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp, nhất là việc dưỡng hồng cho đôi môi.

Bạn hãy lấy những cánh hoa hồng sau đó đem ngâm trong sữa tươi khoảng 20 phút. Sau đó, bạn hãy cho thêm một vài giọt mật ong và đường glycerin. Sau đó, bạn hãy lấy hỗn hợp này thoa nhẹ lên môi, để 15 phút và rửa lại với nước ấm. Phương pháp này bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Lý do khiến bạn đánh răng đều đặn mà vẫn ố vàng
Lý do khiến bạn đánh răng đều đặn mà vẫn ố vàng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn đánh răng đều đặn hằng ngày mà vẫn bị ố vàng thì chú ý những sai lầm dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn