Đàn ông thứ này to là đại phát, giàu có sung túc, 1 thứ nhỏ phá tướng phát tài

14:00, Thứ hai 03/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có may mắn lấy được người đàn ông có nét tướng dưới đây sẽ được sống trong hạnh phúc, không lo cực khổ.

Bàn tay to

Theo nhân tướng học, đàn ông có bàn tay to thường biểu hiện sự chăm chỉ và sức lao động dẻo dai. Họ không chỉ siêng năng mà còn có bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn thử thách. Chính vì vậy, họ dễ dàng đạt được thành công và tạo ra nguồn thu nhập ổn định, mang lại cuộc sống sung túc cho bản thân và gia đình. Người phụ nữ có may mắn lấy được người đàn ông như vậy sẽ được sống trong hạnh phúc, không lo cực khổ.

Vành tai to

Trong nhân tướng học, người có vành tai lớn thường rất thông minh và rộng lượng. Lỗ tai lớn là biểu hiện của sự bao dung, hết lòng vì gia đình và bạn bè. Những người này thường có phúc khí dồi dào, lý trí mạnh mẽ và ham học hỏi. Họ thích khám phá cái mới và dễ dàng đạt được thành công. Về tính cách, họ rất sáng suốt, biết phân biệt đúng sai và có sức khỏe tốt, cẩn thận trong mọi việc nên dễ dàng thành công.

Trong nhân tướng học, người có vành tai lớn thường rất thông minh và rộng lượng

Trong nhân tướng học, người có vành tai lớn thường rất thông minh và rộng lượng

Bàn chân to

Người đàn ông có bàn chân to thường có bước đi vững chãi và tinh thần che chở cho những người thân yêu. Họ chính là trụ cột của gia đình, luôn ý thức được trách nhiệm của mình. Những người này không chỉ kiếm tiền giỏi mà còn biết san sẻ công việc gia đình, giúp vợ đỡ cực nhọc, tạo nên hạnh phúc gia đình bền vững.

Vai to rộng

Theo nhân tướng học, đàn ông có vai rộng thường có thể lực tốt, khí chất mạnh mẽ và cởi mở, hòa đồng. Vai rộng và tròn biểu hiện sự thông minh, quyết đoán và tài ba hơn người. Những người này sớm muộn cũng trở thành lãnh đạo giỏi giang. Tuy nhiên, nếu vai rộng nhưng nhọn và không cân xứng thì lại là dấu hiệu của sức khỏe kém, cuộc đời gian truân và sự nghiệp thất bại.

Mũi nhỏ- Đặc điểm phá tướng

Dù có đủ ba điểm phú quý trên nhưng nếu người đàn ông có mũi nhỏ thì coi như vận mệnh bị phá hỏng. Chiếc mũi nhỏ thường mang đến xui xẻo, khiến công việc làm ăn thất bại và mọi nỗ lực đều không thành công. Đường tình duyên cũng lận đận, phải trải qua nhiều lần hôn nhân đổ vỡ mới tìm được hạnh phúc thật sự.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc