Bàn thờ có 3 dấu hiệu lạ này: Điềm báo gặp may, gia chủ được Tổ Tiên phù hộ sớm muộn cũng phát tài

( PHUNUTODAY ) - Nếu đột nhiên bàn thờ nhà bạn xuất hiện 1 trong 3 dấu hiệu này chứng tỏ sắp tới gia đình bạn sẽ may mắn, giàu sang.

Dấu hiệu may mắn trên bàn thờ

Bướm bay vào nhà đậu trên bàn thờ

Nếu thấy có bướm bay vào nhà, bạn đừng vội lo lắng. Theo quan niệm của người xưa, bướm bay vào nhà và đậu lên bàn thờ là một dấu hiệu may mắn. Gia chủ khi nhìn thấy bướm bay vào nhà thì không cần xua đuổi. Hãy để chúng tự đến rồi tự đi. Nếu như đó là  một con bướm đen thì bạn sẽ may mắn về đường công danh tài tài lộc tiền bạc. Nếu như đó là một con bướm nhiều màu sắc thì sắp tới bạn sẽ may mắn về đường tình duyên con cái. Trong nhà sẽ có tin vui đưa tới.

-dau-hieu-tren-ban-tho-duoc-an-loc-to-tien-3-dau-hieu-tan-tai-mat-cua-9932

Cây trên bàn thờ đâm chồi nảy lộc

Nhiều gia đình trồng cây phát lộc hoặc một loại cây phong thủy mang ý nghĩa tốt trên khu vực bàn thờ.

Nếu những cây này phát triển tốt, đâm chồi nảy lộc, thậm chí ra hoa thì đó là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Đó là điềm báo của tin vui, đường tình duyên hoặc công danh tài lộc viên mãn. Đặc biệt, khi cây cối được trồng cắm trên bàn thờ càng đâm chồi nảy lộc thì gia chủ càng già có phát tài mạnh mẽ cuộc sống cũng nhờ đó mà thăng hoa phú quý không ai sánh bằng. Trong thời gian tới dù bạn có kinh doanh buôn bán, hay làm công ăn lương thì cũng sẽ có sự chuyển biến tích cực trong công việc và đường hoạnh tài tiền của.

bat-huong-1

Nhanh hương xoắn vòng đẹp mắt

Nếu như bạn thắp hương xong mà phần nhang hương xoắn vòng vòng cung đẹp mắt tạo thành những khối hình thù vô cùng thích thú thì đó chính là dấu hiệu may mắn sắp tới với gia chủ. Trong thời gian tới những việc bạn cầu xin ước nguyện sẽ thành công, nhất là cuốc sống của bạn sẽ có những chuyển biến vô cùng tích cực khiến cho bạn có thể tạo dựng tiền đồ như mình mong muốn.

hqdefault-1-1515_KGXO

Đặc biệt, với người đang muốn phát triển làm ăn thì đây là một dấu hiệu vô cùng đáng mừng bạn có thể thực hiện được những dự dịnh ấp ủ bấy lâu nay. Tuy nhiên, trong bất cứ việc gì muốn thành công cũng cần phải thận trọng suy xét kỹ lưỡng trước sau. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link