NS Giang Còi tiết lộ bệnh tình đang trở nặng, vật lộn với sự đau đớn khôn cùng

( PHUNUTODAY ) - "Cầu mong có phép nhiệm màu và những điều tốt đẹp đến với anh!", diễn viên Trà My xúc động bày tỏ.

Sáng 6/7, diễn viên Trà My cập nhật thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi đang trở nặng mỗi ngày. Hiện nam nghệ sĩ đang nằm điều trị tại khoa hồi sức tích cực thuộc Bệnh viện Phổi Trung ương. "Cầu mong có phép nhiệm màu và những điều tốt đẹp đến với anh!", diễn viên Trà My xúc động bày tỏ.

Thông qua Trà My, Giang Còi gửi lời cảm ơn tới những người đã yêu thương, giúp đỡ anh trong thời gian lâm bệnh nặng.

giang-coi-03

"Thật cảm động với tình cảm của mọi người và xấu hổ với chính bản thân mình. Quá chủ quan, nghĩ rằng nó cho mình 2 năm để hoàn tất mọi việc, đâu phải thế. 2 năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác, cân nhắc quyết đoán, trả ơn, về tinh thần, giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa.

Xin cảm ơn tất cả mọi người. Tất cả những kinh phí mọi người tặng, tôi nói con gái trả vào tiền thuốc và tiền viện, không chi vào bất cứ việc gì khác. Mệt quá rồi, một lần nữa cảm ơn mọi người thật nhiều, và nhờ Trà My nói hộ anh những điều còn thiếu nhé", Trà My dẫn lời Giang Còi.

Trước đó NS Giang Còi cũng tiết lộ: "Lấy ven chân không phải tay hết máu. Lấy ven chân để cháu còn chừa. Đôi tay để nghịch để vày. Để quấn băng dính để mày thua ông", Giang Còi hài hước. Con gái nam diễn viên hài nhắn nhủ bố: "Hình như ngồi im làm ba tôi rất sợ một điều gì đó, khủng khiếp lắm. Bản thân mình cũng cảm nhận vậy. Ba không phải người đàn ông tốt, ba chỉ là ba thôi - người đàn ông tuyệt vời".

Trò chuyện với mọi người, nghệ sĩ Giang Còi gửi lời cảm ơn, đồng thời cho biết tình hình dịch bệnh căng thẳng nên không ai được vào thăm, nam nghệ sĩ trấn an: "Nhìn thấy mọi người qua Facebook là vui rồi, mọi việc đều tốt dần lên trong cơn bão Covid này. Cầu mong cho tất cả chúng ta đều bình an".

Đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi phát hiện bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn. Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị là truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Mỗi lần, chi phí tốn 60 triệu/lần, tháng 4 lần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link