Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee bị triệu tập thẩm vấn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên kiêm nhà sản xuất Rahul Raj Singh - bạn trai nữ chính "cô dâu 8 tuổi" đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra cái chết của nữ diễn viên này.

Theo Indiatoday, Rahul Raj Singh (diễn viên kiêm nhà sản xuất) bị triệu tập thẩm vấn vào sáng 2/4 vì cảnh sát nghi ngờ có liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee.

Ngay sau đó, Rahul tiếp tục được đưa tới bệnh viện nơi Pratyusha Banerjee cấp cứu để lấy lời khai.

Mô tả ảnh.
Pratyusha Banerjee bên chàng bạn trai Rahul Raj Singh

Rahul khai với cảnh sát anh phát hiện Pratyusha Banerjee treo cổ trong nhà vào chiều ngày 1/4, khi vừa trở về căn hộ hai người sống chung. Sau đó anh đưa cô tới bệnh viện, gọi điện cho người thân và một số bạn bè của nữ diễn viên. Anh cũng khai rằng, do sợ hãi nên không thể gọi ngay cho cảnh sát.

Tuy nhiên trong đêm 1/4, Rahul biến mất, tắt điện thoại và không liên lạc với ai.

Một số nhân chứng cho hay vào ngày 1/4, Rahul tát bạn gái ở nơi công cộng, hai người cãi vã gay gắt. Nhân chứng khác cho hay dù đã đính hôn với Pratyusha, Rahul có quan hệ với người phụ nữ khác, khiến Pratyusha buồn bực, nảy sinh trầm cảm.

Cho rằng Rahul liên quan đến cái chết của con gái, bố mẹ Pratyusha Banerjee không cho anh tới gần xác cô khi anh bị cảnh sát giải đến sáng nay.

Cảnh sát cũng cung cấp thêm thông tin cho biết, trên cổ nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" chỉ có vết hằn mờ của dây thừng. Má trái của cô bị bầm, và miệng nữ diễn viên chảy máu. Trong khi đó, mắt và lưỡi của cô không mở và thè ra - điều thường thấy khi một người treo cổ. 

Đối tượng trực tiếp tạt axit 2 nữ sinh ở Sài Gòn khai
Đối tượng trực tiếp tạt axit 2 nữ sinh ở Sài Gòn khai "bị lừa"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Long cho biết tại cơ quan điều tra, không hề biết dung dịch tạt vào 2 nữ sinh là axit mà chỉ nghĩ là một loại chất lỏng gây bỏng nhẹ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn