Thông tin mới nhất vụ 2 nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng cho biết đã bắt được đối tượng được cho là cầm đầu vụ tạt axit 2 nữ sinh ở Sài Gòn để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

Ngày 1/4 Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã bắt được 3 nghi can liên quan tới vụ tạt axit vào 2 nữ sinh viên trên đường Quang Trung vào sáng 30/3.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn ghen tuông trong quan hệ đồng tính.

Công an quận Gò Vấp đang lấy lời khai các nghi can, đồng thời đưa các đối tượng đi xác định địa điểm mua vật dụng gây án.

2 nữ sinh bị tạt axit giữa Sài Gòn là do ghen tuông đồng tính
 Hiện trường vụ án

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 10h30 ngày 30/3, 2 nữ sinh viên đang chạy xe máy trên đường Quang Trung (phường 14, quận Gò Vấp), đến cách chợ Cầu khoảng 100m thì bất ngờ xuất hiện 2 thanh niên đeo khẩu trang, đi xe gắn máy áp sát hất 1 ca chất lỏng vào mặt và người.

Bị dính chất lỏng vào mặt, nữ sinh cầm lái ngã nhào xuống đường quằn quại trong đau đớn. Riêng nữ sinh ngồi sau cũng bị dính chất lỏng cháy cả quần áo, bị bỏng một số nơi trên cơ thể. Nghe tiếng kêu cứu người dân đã chạy đến dùng nước rửa mặt cho 2 cô gái rồi chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị cháy đen một phần nhựa, cạnh đó là đôi găng tay, khẩu trang bị cháy xém do bị dính a xít.

BV Chợ Rẫy cho biết nạn nhân nhập viện trong tình trạng gương mặt bị bỏng nặng do axít, bị bỏng nặng độ 3 - 4, chiếm 75% diện tích khuôn mặt. Bệnh nhân bỏng giác mạc mắt trái dẫn đến bị mù. Mắt phải bị tổn thương da mi. Hiện bác sỹ vẫn đang tiến hành tiên lượng sức khỏe của bệnh nhân, trong vài ngày nữa mới xác định được mức độ nghiêm trọng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Gò Vấp điều tra làm rõ.

Cầm đầu vụ tạt axit nữ sinh ở Sài Gòn là cô gái 21 tuổi
Cầm đầu vụ tạt axit nữ sinh ở Sài Gòn là cô gái 21 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiều 1/4, cơ quan chức năng cho biết đã bắt được 3 nghi can trong vụ tạt axit khiến 2 nữ sinh bị bỏng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn