Tin Tin lần đầu đứng chung sân khấu với cha ruột

( PHUNUTODAY ) - Dương Hiếu Nghĩa bận rộn công việc riêng nên không thể đến cổ vũ con trai Tin Tin trong suốt thời gian tham gia Người hùng tí hon mùa 2.

tin-tin-phunutoday.vn 1

 Mới đây, cặp thầy trò Tuấn Kiệt - Tin Tin thực hiện mini show thứ hai mang tên "Gấu trúc trở lại" tại một quán cafe ở TP HCM. Đặc biệt, buổi biểu diễn còn có sự góp mặt của cha ruột bé Tin Tin - ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa. Anh đến để cổ vũ con trai cũng như mang đến màn trình diễn góp vui.

tin-tin-phunutoday.vn 2

 Được biết, Dương Hiếu Nghĩa là giọng ca rất được lòng khán giả ở các tỉnh miền Tây. Bé Tin tin ra đời khi anh vừa tròn 20 tuổi còn mẹ cậu bé khi đó mới 18 tuổi. Một thời gian sau do không hợp nhau, cả hai quyết định chia tay, Tin Tin về ở với mẹ cùng ông bà ngoại. 

tin-tin-phunutoday.vn 2a

 Do bận công việc riêng nên Dương Hiếu Nghĩa không thế đến cổ vũ con trai trong suốt thời gian tham gia "Người hùng tí hon". Lần này, anh quyết định cùng cậu bé xuất hiện trên một sân khấu. Tuy nhiên cả hai diễn tiết mục khác nhau chứ chưa có dịp kết hợp.  

tin-tin-phunutoday.vn 3

 Trong đêm diễn, Tin Tin diễn lại các tiết vô vùng đáng yêu trong chương trinh "Người hùng tí hon".

tin-tin-phunutoday.vn 6

 Đặc biệt, tiết mục chú Gấu trúc hồng bị cháy rụi bộ lông vì cháy rừng của em nhận được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình hơn cả. Có thể nói, Tin Tin không chỉ được các em nhỏ yêu mến mà còn là "thần tượng" của khán giả nhiều độ tuổi.

tin-tin-phunutoday.vn 5

 Tin Tin tên thật Dương Quốc Anh, một hiện tượng mạng được nhiều người yêu mến bởi sự thông minh, lém lỉnh, ngoại hình tròn trịa đáng yêu.

tin-tin-phunutoday.vn 7

 Được biết, ngay từ nhỏ Tin Tin đã đi diễn nhiều nơi cũng như phát hành MV ca nhạc chuyện nghiệp. Chính điều này đã khiến cậu bé tự tin trình diễn trước hàng nghìn khán giả trong chương trình "Người hùng tí hon".

tin-tin-phunutoday.vn 8

 Lần đầu tiên cùng nhau xuất hiện trên một sân khấu, Dương Hiếu Nghĩa – Tin Tin không tránh được sự hồi hộp. Nói về con trai, Dương Hiếu Nghĩa cho biết, anh vẫn luôn tự hào khi Tin Tin chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Nam ca sĩ cũng rất ủng hộ khi Tin Tin có cơ hội thể hiện tài năng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link