Bạn trai Hoàng Thùy Linh - siêu mẫu Vĩnh Thụy nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Vì bị sốt xuyết huyết, Vĩnh Thụy - bạn trai Hoàng Thùy Linh phải nhập viện để bác sỹ theo dõi và điều trị.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang nằm trên giường bệnh kèm dòng chú thích "Đi event về xong nhập viện luôn". Theo chia sẻ của bạn trai Hoàng Thùy Linh, anh bị sốt xuất huyết và vào viện ngay tức khắc, khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.

vinh-thuy-phunutoday1

 Vĩnh Thụy nhập viện vì bị sốt xuất huyết

Tối qua (28/11), Hoàng Thùy Linh thoải mái thân mật bên siêu mẫu Vĩnh Thụy giữa chốn đông người, bất chấp tin đồn tình cảm giữa hai người từng gây xôn xao dư luận khi cả hai cùng xuất hiện trong một sự kiện. Hai người khá đẹp đôi.

vinh-thuy-phunutoday2

 Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh sánh bước trong sự kiện

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là đã hẹn hò từ tháng 11/2015. Cả hai song hành cùng nhau trong suốt thời gian qua, thậm chí Hoàng Thuỳ Linh công khai "khoá môi" bạn trai tin đồn trong MV hợp tác cùng nhau hồi giữa năm nay nhưng người trong cuộc chưa một lần lên tiếng công khai. 

Trước những ồn ào hẹn hò này, Hoàng Thùy Linh bất ngờ lên tiếng phản hồi. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, cô nghĩ Vĩnh Thụy làm đúng vai trò của anh. Không biết ai có cái nhìn không tích cực về Vĩnh Thụy, họ quen với mẫu MC nói nhiều. Với cô, đàn ông nói thế đủ rồi, không cần nói quá nhiều. Là người đàn ông duy nhất trong hàng chục phụ nữ, người đảm nhận vai trò host cần sự chừng mực nhất định, chứ không thể làm một phụ nữ khác nữa. Giọng ca "Nhịp đập giấc mơ" nghĩ nhà sản xuất nhìn thấy sự nam tính trong Vĩnh Thụy, phù hợp với chương trình nên mới mời anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn