Lộ bí mật 'choáng' nhất của Ngọc Sơn sau khi thừa nhận giới tính thật

( PHUNUTODAY ) - Mẹ của Ngọc Sơn đã bất ngờ tiết lộ về bí mật của con trai sau khi nam ca sỹ thừa nhận giới tính thật.

Mới đây nhất, trong buổi ghi hình một chương trình gameshow diễn ra tại TP HCM, Ngọc Sơn đã được mẹ - bà Kim Loan cùng êkíp chương trình và khán giả dành tặng những lời chúc mừng. Ở tuổi ngoài 40, nam ca sỹ "tình cha" vẫn được mẹ theo sát khi dự sự kiện.

ngoc-son-phunutoday1

 Ngọc Sơn và mẹ - bà Kim Loan

Ngoài ra, người phụ nữ này còn cho biết, con trai bà rất khó tính. Hàng năm, thay vì tổ chức sinh nhật cho mình, anh và mẹ dành thời gian làm từ thiện. Năm nay, do gặp các nghệ sĩ cùng quay gameshow, Ngọc Sơn được mọi người tặng hoa và bánh kem.

Cũng tại chương trình, khi mọi người thắc mắc về chuyện tại sao Ngọc Sơn chưa lập gia đình, nam ca sỹ thừa nhận, "Do duyên số nên giờ tôi vẫn còn ế". Theo anh, hầu hết mọi người khi lớn lên đều muốn có mái ấm riêng, song vì công việc quá bận rộn, anh chưa có thời gian nghĩ đến hạnh phúc cho bản thân. Thậm chí, mẹ Ngọc Sơn còn tâm sự không ít lần bà khóc vì con trai chưa yên bề gia thất, trong khi nhiều người con khác của bà đã lập gia đình.

ngoc-son-phunutoday2

 Ca sỹ Ngọc Sơn

Trước đó, Ngọc Sơn từng nói như khẳng định khi được hỏi về giới tính rằng “Manly 100% không pha một chút nhớt nào hết”. Nam ca sỹ cũng tiết lộ, bản thân anh biết yêu từ hồi học sinh: “Biết yêu để sáng tác, biết yêu, để ý cô này, cô kia bằng ánh mắt, rất ít khi nói vì…anh ngại lắm. Nói cho mọi người vui thì anh sẵn sàng, nhưng anh sợ nhất là mình vô duyên”.

Đồng thời, nam ca sỹ cũng thừa nhận, “Mẫu người con gái của mình tóc không được hớt ngắn quá. Con gái phải để tóc, nói chung để tóc cũng là điều tốt thôi khi chăm sóc mái tóc của mình được đẹp. Cũng không phải là một hot girl cao nhòng. Là người phải có nội tâm, con người ta đẹp và cuốn hút từ trong tâm hồn. Nếu chỉ bề ngoài thì không lấy được trái tim của anh”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn