Bạn trai nhắn tin chia tay, cô gái quằn quại ăn vạ giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo tờ Oriental Daily cho biết, cô gái chỉ mới 24 tuổi vì vậy không hiểu sao cô lấy đâu ra 26 năm quen bạn trai, hoặc cô đau buồn đến lú lẫn?

Vụ việc xảy ra trên đường phố Tsim Sha Tsui, Hong Kong đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Theo đó, cô gái người Quảng Đông bị người bạn trai lâu năm nhắn tin chia tay và rằng anh ta đang trên đường trở về quê.

Ngay sau khi nhận được tin nhắn của người yêu, cô gái liền nằm vật ra đường với đủ mọi tư thế ăn vạ khó coi, bất chấp đường phố đông người qua lại. Cô nàng liên tục la hét “Chúa ơi hãy cứu con”, “Tôi muốn bên cạnh anh ấy suốt đời” hay “Tôi không còn thiết sống nữa”, “26 năm trong giấc mơ tôi đều thấy anh, anh có hiểu không”, “Ai đó làm ơn đánh chết tôi đi. Tôi biết anh ta 26 năm. Các anh có hiểu gì không? Đàn ông các anh là đồ vô dụng”...

chia-tay-phunutoday-vn
Cô gái lập tức nằm ra đường và gào thét sau khi nhận được tin nhắn chia tay của bạn trai

Kết thúc một tình yêu đã gắn bó suốt nhiều năm liền luôn là điều chẳng ai muốn. Đặc biệt gây ức chế hơn nữa khi 1 trong 2 người lại bị nói lời chia tay bằng... tin nhắn. Chính vì vậy, sau khi bị người yêu đòi chia tay cô gái đã không giữ được bình tĩnh mà nằm lăn giữa đường để ăn vạ và kêu khóc thảm thiết. 

chia-tay-phunutoday-vn
Một số bảo vệ ra khuyên giải cô gái...

Rất nhiều người đi đường hiếu kì đã tụ tập xung quanh cô gái, một số người tỏ ý giúp đỡ còn một số người đơn giản là chụp lại hành động kì quặc của cô.

chia-tay-phunutoday-vn
... người đi đường cũng giúp đỡ nhưng có vẻ không ăn thua

Theo tờ Oriental Daily cho biết, cô gái chỉ mới 24 tuổi vì vậy không hiểu sao cô lấy đâu ra 26 năm quen bạn trai, hoặc cô đau buồn đến lú lẫn?

chia-tay-phunutoday-vn
Đợi đến khi cảnh sát can thiệp và đưa cô đến bệnh viện thì sự việc mới chấm dứt

Cô gái tiếp tục la hét và giãy nảy giữa đường đến khi cảnh sát mang cáng đến, trói và đưa cô đi bệnh viện. Đoạn clip và hình ảnh của cô gái cũng được ghi lại và nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội. Một số người còn hài hước cho rằng vụ việc này là kinh nghiệm cho những ai muốn chia tay người yêu mình qua tin nhắn hoặc điện thoại.

Thảm sát ở Bình Phước: Yêu cũng cần học cách chia tay
Thảm sát ở Bình Phước: Yêu cũng cần học cách chia tay
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Bản chất của tình cảm là một loại động lực, đến khi bị từ chối sẽ quay ra thành phản lực. Từ đó họ biến tình yêu thành lòng thù hận".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link