Sư trụ trì chùa Thiếu Lâm bị tung bằng chứng “mây mưa” với phụ nữ

14:30, Thứ tư 12/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhận mình là tình nhân của sư trụ trì ngôi chùa Thiếu Lâm tự, người phụ nữ đã tung bằng chứng cho chuyện 2 người đã quan hệ tình dục với nhau.

Thông tin trên được tờ Daily Mail (Anh) đăng tải ngày 10/8. Cụ thể người phụ nữ này đã đăng tải lên mạng internet ảnh chiếc quần lót chưa giặt và khẳng định đây chính là bằng chứng cô và sư trụ trì ngôi chùa Thiếu Lâm tự quan hệ tình ái với nhau.

Chân dung Lưu Lập Minh, người tự xưng là tình nhân của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Thích Vĩnh Tín.

Chưa hết ngoài việc tung đồ lót bẩn lên tài khoản mang tên Lưu Lập Minh trên trang mạng Weibo (Trung Quốc), cô này còn khẳng định đã gửi chiếc bao cao su chứa tinh dịch của sư trụ trì Thích Vĩnh Tín cho một bác sĩ để giữ làm bằng chứng.

Trong quá khứ nhà sư Thích Vĩnh từng phải đối mặt với không ít lời ong tiếng ve nhưng song gió thực sự nổi lên với vị phương trượng sau vụ việc nói trên.

Lưu Lập Minh kể lại rằng cô và Thích Vĩnh Tín đã 20 lần quan hệ tình dục với nhau tại các khách sạn trên khắp Trung Quốc sau khi cả hai gặp nhau lần đầu tiên cách đây 3 năm.

Cô Lưu còn cho biết thêm rằng trong thời gian đi lại với nhau, cô đã có bầu, nhưng bị sẩy thai. Cô này còn khẳng định không cố dùng chiếc quần lót để tống tiền sư trụ trì Thiếu Lâm tự.

“Sự thật là tôi chỉ muốn dùng những vật này để chứng minh tôi có quan hệ tình dục với Thích Vĩnh Tín, nhằm ngăn ông ta chối bỏ chuyện này. Ngoài ra, tôi không có mục đích gì khác”, người phụ nữ họ Lưu chia sẻ trên mạng Weibo.

Sau đó, vụ việc được giải quyết. Thích Vĩnh Tín bồi thường cho cô lưu 3 triệu nhân dân tệ (10,5 tỷ đồng).

Hình ảnh ni cô và đứa trẻ được cho là con của sư trụ trì Thích Vĩnh Tín trên mạng xã hội Weibo.

Gần đây lại rộ lên thông tin phương trượng Thiếu Lâm tự có con với một ni cô, sở hữu các biệt thự ở Mỹ và Đức, từng quan hệ tình dục với một phụ nữ nổi tiếng người Trung Quốc, “bao” một nữ sinh viên đại học, sinh ra một con trai (đang sống ở Đức)… 

Trước một loạt cáo buộc động trời kể trên, cơ quan quản lý các vấn đề tôn giáo chính quyền thành phố Đăng Phong (trực thuộc Trịnh Châu, Hà Nam) thông báo, cơ quan cấp quốc gia đã yêu cầu họ xem xét những cáo buộc mới nhất chống lại phương trượng Thiếu Lâm tự.

Bị hiếp dâm, cô gái phải đội 40kg đá để chứng minh trong sạch
Bị hiếp dâm, cô gái phải đội 40kg đá để chứng minh trong sạch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị một nam giới hiếp dâm, cô gái phải trải qua nghi lễ đặc biệt để chứng minh mình trong sạch trước khi về chung sống với chồng.
Nghi can cắt gân tay, gân chân vợ khai gì khi ra đầu thú?
Nghi can cắt gân tay, gân chân vợ khai gì khi ra đầu thú?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau nhiều ngày bỏ trốn, Đạo đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại đây, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh