Rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm, bé trai nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau cú rơi từ tầng 10 xuống đất, bé trai được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, vỡ sọ não và chấn thương sọ não.

Thông tin từ Công an quận Hoàng Mai xác nhận, 5h chiều ngày 11/8, tại tòa nhà NƠ 04, bán đào Linh Đàm (Hoàng Mai - Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Nạn nhân là một cháu bé (khoảng 7-10 tuổi, chưa rõ danh tính) do ngã từ ban công tầng 10 của tòa xuống.

"Rất may, cháu bé ngã xuống mái che của quán cafe tại tầng 1 của tòa nhà rồi rơi xuống đất, nên cháu bé bị gãy tay chân, hiện tại chưa có thông tin về tai nạn thương tích tại vùng đầu", một cán bộ công an tại hiện trường cho biết.

Ngay sau đó, bé trai được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng đa chấn thương.

Chung cư cao hơn chục tầng, nơi khoanh tròn là nơi cháu bé bị rơi xuống.

Theo thông tin từ BS Nguyễn Đức Chính - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp - Bệnh viện Việt Đức, bệnh viện đang cấp cứu cho nạn nhân vụ tai nạn tại Linh Đàm, "Nạn nhân đó là cháu Trần Hoàng L. (7 tuổi), nhập viện cấp cứu vào cuối giờ chiều ngày 11/8. Nạn nhân vụ tai nạn khi nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não và chấn thương sọ não. Hiện nạn nhân đang được các bác sĩ bệnh viện cấp cứu phẫu thuật", BS Chính cho biết.

Trao đổi với kíp trực cấp cứu tại Khoa cấp cứu - BV Việt Đức, các bác sĩ cho biết, hiện chưa ai được tiếp cận được với bệnh nhân do đang làm thủ thuật. Tình trạng bệnh nhân chưa thể nói trước điều gì.

Tại hiện trường, mái tôn của quán cà phê bị thủng một lỗ, chiếc bàn đá vỡ tan do cháu bé va chạm vào trước khi tiếp đất, vết máu vương vãi trên nền đất. Ngay sau khi xảy ra vụ việc lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và thu thập chứng cứ.

Được biết thời điểm xảy ra sự việc, cháu bé trèo ra ngoài lan can chung cư để chơi và rơi xuống phía dưới, lúc đó người thân của cháu bé không có nhà.

Bị hiếp dâm, cô gái phải đội 40kg đá để chứng minh trong sạch
Bị hiếp dâm, cô gái phải đội 40kg đá để chứng minh trong sạch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị một nam giới hiếp dâm, cô gái phải trải qua nghi lễ đặc biệt để chứng minh mình trong sạch trước khi về chung sống với chồng.
Nghi can cắt gân tay, gân chân vợ khai gì khi ra đầu thú?
Nghi can cắt gân tay, gân chân vợ khai gì khi ra đầu thú?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau nhiều ngày bỏ trốn, Đạo đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại đây, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn