Bàng hoàng cô gái sống thực vật 14 năm bỗng dưng có bầu, sinh con

( PHUNUTODAY ) - Một nữ bệnh nhân sống thực vật 14 năm bỗng nhiên mang bầu và hạ sinh một bé trai khỏe mạnh khiến mọi người bàng hoàng.

Vào ngày 29/12, một bệnh nhân sống thực vật tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Hacienda, Phoenix (Mỹ) đã chuyển dạ và sinh ra một bé trai khỏe mạnh.

Sự ra đời của bé trai có người mẹ sống thực vật 14 năm đã dấy lên một cuộc điều tra về việc lạm dụng tình dục tại một cơ sở điều dưỡng này.

Cô gái sống thực vật 14 năm bỗng dưng có bầu, sinh con. Ảnh minh họa.

Cô gái sống thực vật 14 năm bỗng dưng có bầu, sinh con. Ảnh minh họa.

Các nhân viên tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe này cho biết, họ không hề biết nữ bệnh nhân mang bầu “cho đến khi cô có dấu hiệu chuyển dạ”.

Một người cho biết, “Tôi nghe thấy mọi người nói nữ bệnh nhân dường như đang đau đớn. Và họ không biết chuyện gì đã xảy ra với cô”. Nữ bệnh nhân sau đó đã sinh một bé trai khỏe mạnh vào ngày 29/12.

Bệnh nhân này nằm tại khu vực chăm sóc đặc biệt của Hacienda kể từ khi bị đuối nước khiến cô bị tổn thương não hơn 14 năm trước. Do phải chăm sóc 24/24 nên nhiều nhân viên của trung tâm có quyền vào phòng của cô bất cứ lúc nào.

Từ khi thành lập, Hacienda đã áp dụng chính sách yêu cầu khi nhân viên nam vào phòng bệnh nữ phải có người đi kèm. 

Người phát ngôn của Hacienda cho biết cơ sở này đang hợp tác với các cơ quan chức năng để điều tra vụ việc đáng tiếc ở trên đồng thời xem lại quá trình đào tạo, quản lý nhân viên từ bên trong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link