Nam Em bị ngất xỉu khi đang quay hình vì bị kiệt sức khiến fan hâm mộ lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đã gửi lời chia sẻ chân thành đến ê-kíp khi sức khoẻ của cô không tốt, làm ảnh hưởng đến ê kíp.

Nam Em tuổi còn khá trẻ nhưng thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cô từng được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực, cô đã tìm đến nhiều bác sĩ giỏi để chữa trị nhưng chữa khỏi. Mới đây, theo chia sẻ của phía Nam Em, sức khoẻ của cô không được tốt đến mức bị kiệt sức và ngất xỉu trên phim trường khi đang quay hình.

Trên trang cá nhân của mình, Nam Em cũng gây chú ý với dòng trạng thái đang tự trách bản thân khi trong quá trình ghi hình đã không hoàn thành tốt vai diễn làm ảnh hưởng đến công việc.

"Em xin chân thành xin lỗi ê-kíp cũng như tất cả mọi người rất nhiều ạ. Em xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn. Mong mọi người cho em thêm cơ hội. Em cảm ơn và chúc mọi người thật vui vẻ và happy trong cuộc sống", Nam Em gửi lời xin lỗi.

nam-em-xin-loi 1

Cách đya 2 năm, người đẹp chia sẻ mình đang phải điều trị bệnh nặng, đã có thời gian phải nghĩ đến việc biến mất khỏi showbiz. Cô nói "Thời gian tôi ở ẩn là lúc bệnh nặng, bắt buộc nghỉ ngơi. Mỗi lần đi quay, tôi bị đau đầu, không chịu được. Tôi đành phải ở nhà, gặp bác sĩ điều trị. Khi bị bệnh, tôi chỉ sợ biến mất khỏi cuộc đời này chứ biến mất khỏi showbiz không là gì. Mọi người không đau như tôi nên không hiểu được. Những lúc bị đau đầu, tôi chỉ mong vượt qua cơn đau sống cuộc sống yên bình. Tôi không còn nghĩ đến chuyện nổi tiếng".

Nam Em từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em sau đó bước chân vào làng giải trí Việt. Ở tuổi 20 cô đã đạt được rát nhiều thành tích đáng nể. Cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

nam-em-xin-loi 2

Đến năm 2018, cô gây bão khi công khai chuyện hẹn hò với Trường Giang. Cô từng nức nở kể lại chuyện tình 30 ngày ngắn ngủi với Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ đã yêu rất nhiều người nhưng chỉ có một mối tình đáng nhớ nhất và ai cũng suy đoán đó là Trường Giang.. Em bị cái ngu mà lỳ, cứ thất tình là em lại tìm 1 người khác lấp vào chỗ trống. Rất nhiều rồi, chắc cả trăm lần. Sau 100 lần thất tình chỉ rút ra được đau đớn thôi, nó làm cho mình ngày càng yếu đuối hơn", Nam Em nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link