Gợi ý cách mix đồ với chất liệu denim đẹp mãn nhãn, mùa nào cũng nổi bần bật

14:00, Thứ tư 15/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem các tín đồ sành điệu lên đồ với denim như thế nào để học hỏi nhé các nàng.

Mọi outfit từ chất liệu denim hiện đại đều được các nhà mốt tính toán tỉ mỉ trong sự đa dạng màu sắc cũng như chi tiết tạo hình. Mỗi món đồ mang đến sự cá tính, phong cách và luôn hot trong nhiều năm. Hãy cùng xem các tín đồ sành điệu lên đồ với denim như thế nào để học hỏi nhé các nàng. 

Empty

Nhìn cách Noh Hyun Joo lên đồ, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng ăn mặc có gu hơn. Người đẹp xứ Hàn diện váy denim dáng dài cúp ngực xẻ tà, đi giày thể thao năng động và khoác ngoài cardigan len mỏng để tránh gió lạnh đầu đông.

Empty

Set đồ bao gồm áo khoác sơ mi kết hợp cùng quần jeans dáng rộng trông có vẻ basic nhưng nổi bật. Áo dệt kim tối màu vắt hờ qua vai là điểm nhấn cực kỳ thú vị.

Empty

Đừng quên cân đối màu sắc khi diện đồ theo style denim on denim bằng cách phối áo thun hoặc sơ mi trắng cùng bra denim cách điệu và chân váy dáng dài để trông trẻ trung, mới mẻ và hiện đại hơn. 

Empty

Ehwa khoác lên mình bộ quần yếm đáng yêu - được mệnh danh là biểu tượng của sự nhí nhảnh, tinh nghịch. Đây là item vốn dĩ đã quen thuộc trong tủ đồ của những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung hack tuổi. Cô chọn mũ nồi và áo blouse tay phồng.

Empty

Các thiết kế denim hot hit "tái xuất" với nhiều gam màu trendy hơn, từ màu chàm indigo, xanh lam truyền thống đến đen khói. Chất liệu denim luôn là hình ảnh đại diện cho sự trẻ trung, năng động, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. 

Empty

Cô nàng Camille gợi ý cho bạn cách mix match đẹp mắt ấn tượng với chất liệu "never out of style" này thông qua sự kết hợp của áo cardigan len màu xanh lá cây, quần jeans ống rộng và boots da lộn cao cổ.

Empty

Ulzzang Jinju là một trong những người đẹp xứ Hàn bạn rất nên tham khảo cách ăn mặc, bởi cô ấy luôn biết cách tạo ra những bản phối trẻ trung, mãn nhãn và cực kỳ hợp xu hướng.

Empty

Chào đón mùa mặc đẹp nhất năm qua với các item nhất định phải có như áo khoác dạ tweed, quần jeans kẻ sọc và giày thể thao khỏe khoắn. Đồ denim là chất liệu dành cho mọi giới tính và phong cách, dù bạn theo đuổi hình tượng nào đi chăng nữa.

Theo thời gian chất liệu này sẽ càng trở nên mềm mại, màu sắc cũng đẹp mắt, bền bỉ hơn nếu bạn biết giữ gìn và làm sạch đúng cách. Điều khiến denim càng thêm thu hút chính là cách người mặc ngày càng gia tăng khả năng mix match đa dạng và sáng tạo. Các nàng có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau mà chẳng hề lo lỗi mốt. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh