Phùng Ngọc Huy hé lộ lý do chưa thể về đón con gái Lavie sang Mỹ dù dịch bệnh đã qua

( PHUNUTODAY ) - Phùng Ngọc Huy đã giải thích rằng điều kiện của anh chưa đủ dư dả để lo cho Lavie cuộc sống ổn định tại Mỹ.

Cách đây hơn hai năm, diễn viên Mai Phương qua đời vì bạo bệnh, để lại cô con gái Lavie côi cút. Ccha ruột Lavie là ca sĩ Phùng Ngọc Huy lại sống bên Mỹ. Phùng Ngọc Huy khi đó cũng hứa hẹn rằng khi dịch COVID-19 tạm lắng, anh sẽ về Việt Nam đón con gái sang Mỹ chung sống cùng mình.

Tuy nhiên, đến tận bây giờ thì các đường bay quốc tế đã mở lại bình thường, nam ca sĩ vẫn chưa đoàn tụ với Lavie khiến nhiều khán giả thắc mắc. Mới đây, Phùng Ngọc Huy cho biết điều kiện của anh chưa đủ dư dả để lo cho Lavie cuộc sống ổn định tại Mỹ. Hiện giờ, nam ca sĩ đang cùng lúc làm nhiều công việc từ biểu diễn ca nhạc đến bán hàng online để tích lũy đủ tiền đón con sang Mỹ sống.

mai-phuong-3-7795

Phùng Ngọc Huy khẳng định mục tiêu lớn nhất lúc này là mang lại cuộc sống hạnh phúc đủ đầy cho con gái, được đưa con đi học: "Tôi hy vọng sẽ về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả cũng vẫn muốn".

Phùng Ngọc Huy cũng khẳng định cuộc sống của Lavie ở Việt Nam rất tốt, được hai bảo mẫu chăm sóc chu đáo. Nam ca sĩ thường xuyên gọi điện trò chuyện với con gái để hai cha con không xa cách. Không chỉ có kết quả học tập tốt tại trường, Lavie còn được học năng khiếu, được tham dự các hoạt động ngoại khóa một cách đầy đủ nhất. Đó cũng có thể là lý do Phùng Ngọc Huy an tâm hơn. 

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ và cũng nhức về kế hoạch đón con gái. Anh chia sẻ: "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

283492370_10224411027520823_1873488948739620302_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Hiện chưa rõ khi nào Phùng Ngọc Huy về Việt Nam để đón Lavie. Tuy nhiên vừa qua bảo mẫu của bé đã chia sẻ "ẩn ý" cho biết bé sẽ chuyển trường trong thời gian tới đầy "thử thách và khó khăn" hơn. Điều này khiến khán giả cũng tò mò đoán, Lavie sẽ hội ngộ cùng ba ruột là Phùng Ngọc Huy tại Mỹ trong thời gian sớm nhất.

"Dù bận cách mấy cô cũng sẽ cố gắng cùng em dự lễ bế giảng ở trường. Chúc mừng em đã hoàn thành tốt các môn học và sẵn sàng cho một thách thức mới lớn hơn và khó khăn hơn một chút ở năm học tới nhé! Cô Mi và gia đình rất biết ơn cô chủ nhiệm năm lớp 3 của con và ban giám hiệu nhà trường đã luôn yêu thương và nâng đỡ con, để con luôn mạnh mẽ bước qua những khoảng thời gian khó khăn nhất. Trân trọng và biết ơn lắm ạ", cô viết.

Theo:  xevathethao.vn copy link