Nghệ sĩ hài Minh Béo có thể bị tù hơn 5 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Văn phòng Biện lý Quận Cam (OCDA) vừa đăng thông cáo nêu rõ nghệ sĩ Minh Béo đang bị bắt vì xâm phạm tình dục trẻ em.

Theo đó, Minh Béo bị khởi tố vào ngày 25/3 với ba tội danh: Khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh của Minh Béo khi bị giam giữ tại nhà tù Orange County Jail

Thông cáo của OCDA ghi rõ, ngày 20/3, Hồng Quang Minh bị buộc tội nói chuyện với một nhóm vũ công tại một chương trình thi tài năng tổ chức ở Huntington Beach và cho nhóm này biết rằng ông là giám khảo cho cuộc thi có thu hình.

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc khẩu dâm với một bé trai, khi cậu bé đến tham gia buổi tuyển chọn. Ngay sau đó, nạn nhân đã báo cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD). Dựa trên thông tin này, lực lượng chức năng đã vào cuộc.

Một ngày sau đó, một cảnh sát chìm Garden Grove đã giả dạng làm một trẻ em dưới 14 tuổi, liên lạc với Minh Béo. Minh Béo bị truy tố tội âm mưu xếp đặt để gặp người cảnh sát giả dạng này, với ý định thực hiện hành vi dâm ô. Ngay lập tức, Cảnh sát Garden Grove đã bắt giữ bị cáo.

Mô tả ảnh.
Thông cáo báo chí của Văn phòng Biện lý Quận Cam về vụ Minh Béo. 

Văn phòng Biện lý Quận Cam cũng cho biết, việc điều tra và làm rõ các tội danh của nghệ sĩ Minh Béo vẫn đang diễn ra. Nghi phạm dự kiến sẽ tiếp tục ra hầu tòa vào lúc 10h ngày 15/4 (giờ địa phương).

 Nếu bị kết tội, Hồng Quang Minh có thể bị tù tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang, đồng thời phải ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục.

Minh Béo hiện đang bị giam giữ tại trại tù quận Cam (Orange County Jail) và sẽ ra hầu tòa ngày 15/4. Được biết, số tiền cần đóng để Minh Béo tại ngoại được ấn định là 1 triệu USD (khoảng hơn 22 tỷ đồng). Sau khi hoàn thành bản án, nam nghệ sĩ này sẽ bị trục xuất vĩnh viễn khỏi nước Mỹ.

Báo OC Register cho biết, luật sư được chỉ định của Minh Béo là Michael Morrison. Tờ báo đã cố gắng liên lạc với vị luật sư nhưng không thành.  

Hé lộ nhiều bí mật sau vụ cô dâu ôm hết tiền, vàng bỏ đi sau cưới
Hé lộ nhiều bí mật sau vụ cô dâu ôm hết tiền, vàng bỏ đi sau cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện vụ việc cô dâu Th. bỗng nhiên biến mất cùng tiền, vàng sau lễ cưới đã được báo cáo lên công an huyện Điện Bàn để tiếp tục điều tra làm rõ.
Tình tiết mới nhất vụ Minh Béo bị bắt vì xâm hại tình dục
Tình tiết mới nhất vụ Minh Béo bị bắt vì xâm hại tình dục
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tác giả của một cuốn tự truyện về đề tài đồng tính đã đưa ra thông tin “sốc” tiết lộ cặn kẽ lý do Minh Béo bị cảnh sát bắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn