6 nạn nhân từng tố cáo bị Minh Béo lạm dụng trong vòng 2 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ một, diễn viên Minh Béo từng nhiều lần bị tố "gạ tình" trai trẻ từ đầu năm 2014 đến nay.

Thông tin Minh Béo vừa bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên gây chấn động dư luận. Trước đây, nam nghệ sỹ hài nhiều lần bị các nam đồng nghiệp, hot boy tố cáo về hành vi "sàm sỡ".

Đây không phải lần đầu tiên Minh Béo bị tố quấy rối tình dục.

Đầu tiên là vụ Minh Béo bị nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Nhật Hí tố 'sàm sỡ quá đáng' cách đây 2 năm (17/2/2014).

Nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Nhật Hí đã liên tiếng tố cáo bị Minh Béo "sàm sỡ quá đáng". Anh chàng nghệ sĩ trẻ tuổi đã kể lại toàn bộ sự việc trên trang cá nhân và đảm bảo chịu trách nhiệm trước thông tin nói ra.

Tuy nhiên, Minh Béo nhanh chóng phủ nhận lời cáo buộc của Nhật Hí. Minh Béo cho biết, anh cũng đã từng vướng vào một vụ tố cáo tương tự nhưng anh không quan tâm vì nếu lên tiếng sẽ vô tình PR tên tuổi cho những người này.

Hành động đăng lên Facebook sau đó xóa đi đoạn note của nam diễn viên trẻ Nhật Hí cũng chứng minh được phần nào sự việc nên anh sẽ để cho khán giả tự cảm nhận. Minh Béo cũng cho rằng việc đi tố cáo người khác lạm dụng tình dục là một trò rẻ tiền.

Sự việc dần lắng xuống khi cả hai không tiếp tục truy cứu sự việc.

Không lâu sau đó, Minh Béo tiếp tục bị tố sàm sỡ, gạ tình trai trẻ. Người tố cáo là Tuấn Chinh, một sinh viên năm cuối ngành diễn viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Tuấn Chinh từng chia sẻ "Tôi nghe khá nhiều về chuyện này từ các bạn bè làm nghệ thuật, cũng được anh ấy cho một lần “vinh dự đến công ty” của mình. Đó chỉ là một căn nhà trên đường Trần Nhân Tôn (Q.5 TP.HCM). Chiêu trò thì cũng giống tương tự bạn N.H. kể vậy. Cứ thế mọi người đều phản ứng và đi về trong âm thầm. Do họ biết mình mới vô nghệ thuật nên sợ anh ấy lắm".

Ngay sau đó, ca sĩ Hoàng Tôn cũng từng lên tiếng về scandal quấy rối tìinh dục của Minh Béo. Hoàng Tôn chia sẻ trên trang cá nhân link bài viết về Minh Béo bị tố đồng tính, gạ tình và sàm sỡ nghệ sĩ trẻ cùng dòng tâm sự: "Thằng em mình cũng bị... Thôi cho chú này ra đảo đi, thả dê lung tung quá". 

Mô tả ảnh.
Từ trái sang: Nhật Hí, Hoàng Tôn và Tuấn Chinh - những người công khai lên tiếng tố Minh Béo "gạ tình trai trẻ" hồi năm 2014

Ngoài ba hot boy này, Minh Béo còn từng bị Hoàng Phi Kha, Dương Ngọc Đàm lên tiếng tố cáo. Dương Ngọc Đàm cho biết:

“Về vụ lùm xùm hôm qua của nghệ sĩ Minh Béo, Đ. đã có đọc qua. Nhưng thật ra vì đưa lên báo nên nó mới trở thành một vấn đề gây ồn ào chứ trong giới thì chắc chắn rằng ai cũng đã biết về việc này từ lâu rồi.

Thật ra nói Đ. là nạn nhân thì cũng hơi quá, theo Đ. thấy thì Đ. chắc mới gọi là nạn nhân phân nửa thôi à (Cười). Chiêu trò của Minh Béo thì chắc mọi người dạo gần đây cũng đã biết khi có quá nhiều người lên tiếng và nói về sự việc này. 

Nhạc sĩ Phúc Trường, đạo diễn, biên kịch Unchin vô dụng của phim ngắn Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò cũng cũng công khai tiết lộ sự thật về con người Minh Béo.

Diễn viên Thanh Bình thở dài khi đề cập đến vấn đề này: “Lại Minh Béo à, năm nào chẳng nghe chuyện này! 10 năm trước đã nghe! Một kịch bản xào hoài. Rủ rê vào nhóm hài, hứa hẹn giới thiệu phim, vẽ ra bao nhiêu thứ và cuối cùng là qua nhà lấy kịch bản và bàn chuyện lớn”.

Nguyễn Vương Ly – một diễn viên trẻ khác lại chia sẻ: “Tôi cũng từng bị Minh Béo gọi đến nhà casting và lấy kịch bản, từng bị Minh Béo hỏi có tập tạ hả em, nhìn to thế và sau đó nói em cởi áo ra anh xem vì kịch bản này cần body thể thao. Sau đó, cởi luôn quần đi em, thế là mình sợ quá chạy mất dép, không dám quay đầu lại”.

Mới đây, ngày 28/3, thông tin nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ do quấy rối tình dục trẻ em nam gây rúng động showbiz và dư luận. Một cư dân mạng đã chia sẻ những đoạn chat của anh với những ngời được cho là những diễn viên từng tham gia sân khấu kịch Minh Béo.Theo các nguoofnt in, để có thể bảo lãnh Minh Béo, gia đình anh có thể phải bỏ ra  khoảng 1 triệu USD (khoảng 22 tỉ đồng).

Chưa biết những thông tin trên chính xác hay không, nhưng tên tuổi của Minh Béo cũng phần nào bị ảnh hưởng.

Minh Béo được biết đến là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu...

 

Diễn viên Minh Béo bị cáo buộc 3 tội danh liên quan đến trẻ em
Diễn viên Minh Béo bị cáo buộc 3 tội danh liên quan đến trẻ em
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng xác nhận nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì ba tội danh: dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em.
"Bóc trần" bản chất của những cảnh quay hoành tráng trong phim
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những cảnh quay hoành tráng trong bộ phim nổi tiếng khiến bạn choáng ngợp đôi khi không lung linh, tuyệt đỉnh như bạn tưởng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn