Bảo Thanh bị tố 'thả thính' người có gia đình: Vợ Lâm Minh Thắng nói có, chồng nói không

( PHUNUTODAY ) - Lâm Minh Thắng đã lên tiếng chính thức về sự việc Bảo Thanh bị tố 'thả thính' anh. Anh khẳng định rằng, đó chỉ là tin suy diễn, đồn thổi của mọi người. Anh xem mối quan hệ với Bảo Thanh chỉ là bạn bè, đồng nghiệp.

Những ngày qua, tin đồn Bảo Thanh nhắn tin thân mật với bạn diễn Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ. Người đẹp phim Sống chung với mẹ chồng nhận không ít "gạch đá" vì bị cho là kẻ thứ ba, muốn phá hoại gia đình người khác. Ngoài Việt Anh, Bảo Thanh còn bị cho là từng "thả thính" với cả Lâm Minh Thắng - bạn diễn của cô trong phim Người chồng điên. Thời điểm đó, Lâm Minh Thắng đã lập gia đình.

bao thanh phunutoday.vn

 Bảo Thanh và Lâm Minh Thắng từng đóng phim chung

Trao đổi với Ngoisao.net về thông tin nhạy cảm liên quan tới Bảo Thanh, Lâm Minh Thắng tỏ ra ái ngại. Anh cho biết không muốn đề cập tới chuyện cũ vì sợ sẽ làm ảnh hưởng tới nhiều người. "Những tin đồn về mối quan hệ với Bảo Thanh khiến vợ tôi từng buồn phiền. Đó chỉ là suy diễn, đồn thổi của mọi người. Từ trước tới nay, tôi đóng cặp với nhiều bạn diễn nữ nhưng chưa từng gặp điều tiếng gì. Tôi vẫn xem Bảo Thanh như bạn bè, đồng nghiệp. Nếu có dịp hợp tác, làm phim chung anh em vẫn vui vẻ, bình thường thôi", Lâm Minh Thắng nói.

Trong khi đó, theo báo An ninh thủ đô, Kim Tiên - vợ Lâm Minh Thắng cho biết, nếu cô làm rõ chuyện này đến cùng thì gia đình chồng Bảo Thanh và chồng Bảo Thanh sẽ chịu tổn thương nhiều nhất. Tuy nhiên sự thật thế nào thì bản thân Kim Tiên biết, Bảo Thanh biết và cả đoàn làm phim "Người chồng điên" đều rõ.

bao thanh phunutoday.vn (1)

 Vợ Lâm Minh Thắng lại tố Bảo Thanh cố tình thân mật chồng

Vợ Lâm Minh Thắng chia sẻ, trước khi chồng Bảo Thanh lên tiếng trên báo giới về việc của vợ, cô đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn qua điện thoại cùng anh này. Trong cuộc trò chuyện, chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi Kim Tiên.

"Tôi nghĩ, Bảo Thanh đang có một gia đình hạnh phúc, một người chồng tuyệt vời thì tốt nhất hay giữ lấy hạnh phúc gia đình của mình" - Kim Tiến bày tỏ.

Trước những thông tin không hay về mình, Bảo Thanh từ chối giải thích với lý do đang bận quay phim. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh nắm tay chồng rất tình cảm và viết trên trang cá nhân: "Món quà thật ý nghĩa đúng vào ngày gia đình Việt Nam. Gia đình là điều quan trọng nhất còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng".

bao thanh phunutoday.vn

 Chồng Bảo Thanh luôn tin tưởng vợ

Chồng nữ diễn viên cũng khá bình tĩnh trước ồn ào của vợ. Anh cho biết luôn tin tưởng, ủng hộ công việc của Bảo Thanh. "Gia đình tôi không quan tâm đến dư luận. Đây là chuyện riêng của vợ nên tôi nghĩ cô ấy sẽ tự giải quyết", ông xã của nữ diễn viên nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link