Bảo Thanh khoe được chồng trẻ đang bị bệnh vẫn tặng nhẫn kim cương tiền tỷ nhân kỉ niệm 11 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau quyết định lui về hậu trường, diễn viên Bảo Thanh được chồng chăm sóc, cưng chiều hết mực.

Trên trang cá nhân mới đây của Bảo Thanh  khiến hội chị em phải thầm xuýt xoa, ghen tỵ khi tiết lộ vừa được chồng tặng nhẫn kim cương nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới.  Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh selfie cùng chiếc nhẫn trên tay kèm dòng trạng thái: "Mới ngày nào tán tỉnh tôi, chỉ đưa tôi đi ăn lẩu ếch mà giờ đã góp gạo được 11 năm rồi. Nhanh thật sự. Hôm nay mình vào viện thăm mà không hiểu thế nào lại thập thò ngại ngùng, len lén đưa cho chiếc hộp xin được cầu hôn lần nữa. Ôi, trai đẹp 6 múi thế này còn làm giá gì nữa! Yes, I do!..." luôn".

Empty
Empty
Empty

Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ của Bảo Thanh đã nhanh chóng vào gửi những lời chúc mừng và không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ đến nữ diễn viên quả là mỹ nhân “số hưởng” của showbiz Việt khi không chỉ có người chồng hết mực chiều chuộng mà còn vô cùng tâm lý, tình cảm, dẫu bị bệnh nhưng vẫn nhớ tặng quà cho vợ.

Được biết, Bảo Thanh là nữ diễn viên được đánh giá là có chiều sâu tạo nét diễn khó quên trong mắt người xem. Phải kể đến bộ phim thành công gần đây nhất Về Nhà Đi Con, với lối diễn như không diễn vô cùng chân thực, lôi cuốn đã giúp Bảo Thanh dễ dàng chinh phục được những vị khán giả khó tính nhất. Tuy nhiên, cách đây không lâu, nữ diễn viên bất ngờ thông báo sẽ tàm dừng sự nghiệp diễn xuất để toàn tâm lo cho gia đình nhỏ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Empty

Bên cạnh sự nghiệp, Bảo Thanh còn khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc hôn nhân 10 năm hạnh phúc với chồng Đức Thắng. Không chỉ có một người chồng chuẩn soái ca, Bảo Thành còn được ông xã yêu chiều hết mực: “Anh Thắng ít nói nhưng vô cùng tâm lý, yêu chiều cả 2 mẹ con. Mình chắc sẽ không thể thỏa sức với đam mê diễn xuất nếu không có sự ủng hộ của anh và con”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link