Bảo Thanh khoe khéo cơ ngơi mới xịn sò, ngầm tiết lộ thời gian tái xuất màn ảnh

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ mới “trình làng” một trong số những góc nhỏ của “cơ ngơi” nhưng nữ diễn viên đã khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, Bảo Thanh bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh chụp căn nhà mới mua, đang trong khoảng thời gian hoàn thiện. Không gian căn nhà mới của Bảo Thanh toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và được trang trí mang hơi hướng châu Âu. Bảo Thanh chia sẻ: “Một cô gái mệnh Thổ chỉ yêu những gam màu ấm áp. Hoàn thành xong căn nhà này là 3 bố con ở nhà ôm nhau để mẹ đi đóng phim nhé Nu Bin ơi”. Có vẻ như cô đang ngầm bật mí chuyện tái xuất màn ảnh trong thời gian sắp tới.

baotjhanh

Bảo Thanh hiện đang là một trong những nữ diễn viên quen mặt tại hàng loạt tác phẩm phim khung giờ vàng VTV. Tên tuổi của cô nàng được phủ sóng rộng rãi sau khi đảm nhiệm một số vai diễn ấn tượng như: Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Những ngày không quên…

Năm 2020, Bảo Thanh đã quyết định tạm dừng đóng phim để mang thai và sinh con thứ hai. Đến hiện tại, Bảo Thanh vẫn chưa quay lại với sự nghiệp làm diễn viên. Mới đây, Bảo Thanh tâm sự khi nhận được lời nhắn của fan mong cô quay lại đóng phim: "Mình rất ít khi chia sẻ lại những bài báo viết về mình. Thực ra một phần vì ngại, một phần vì mình thấy mình còn quá nhỏ bé so với "thế giới Điện ảnh chiều thứ 7" bao la ở ngoài kia.

Mình nghỉ đóng phim tới bây giờ cũng 2 năm rồi - nhanh thật! Ở nhà chăm con và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đình, mình thấy hạnh phúc lắm chứ không có áp lực gì về việc phải nhanh nhanh chóng chóng quay lại phim trường (dù đôi khi rất nhớ, nhớ ơi là nhớ).

bao-thanhngoissaovn1-3-ngoisaovn-w700-h1372

Trong thời gian này, mình đã quyết định quay lại làm Sân khấu - diễn viên Kịch nói - ngành nghề chính mà mình đã theo học tại trường Sân khấu Điện Ảnh 14 năm trước. Ánh đèn sân khấu vẫn có một sức hút vô cùng mãnh liệt và kỳ diệu đối với mình.

Hôm nay, có một bạn khán giả gửi cho mình bài báo viết về mình từ tận 2 năm trước và bạn ấy bày tỏ mong muốn mình hãy quay trở lại đóng phim đi. Mình đã đọc và rất xúc động. Một trong những bài báo hiếm hoi "viết đúng" về mình - chính xác hơn là về chặng đường mà mình đã đi qua. Đọc xong mà bổi hổi bồi hồi mất một lúc nên mình đã quyết định biên tus này để bày tỏ nỗi niềm rằng: Mình sẽ quay lại sớm thôi. Chỉ là mình muốn nghỉ lâu hơn một chút nữa để cân bằng lại tất cả mọi thứ. Khi thực sự sẵn sàng, mình sẽ quay trở lại thôi mà.

Theo:  xevathethao.vn copy link