Bảo Thy bước sang tuổi 33 vẫn sở hữu làn da căng mọng như em bé nhờ các bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy đã bước sang tuổi 33 vậy nhưng vẫn sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng làm nhiều người ngưỡng mộ.

Nhắc đến mỹ nhân Việt tự tin khoe mặt mộc nhất không thể nào thiếu Bảo Thy. Hơn 30 nhưng vẫn luôn có làn da trắng hồng, mịn màng, căng bóng. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để giúp "công chúa bong bóng" ngày càng nhuận sắc.

Empty

Bảo Thy là nữ ca sĩ luôn tự tin khoe mặt mộc trên mạng xã hội.

Empty

Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng làn da của "công chúa bong bóng" vẫn như em bé.

Để có được làn da khỏe đẹp, cô có bí quyết riêng để chăm sóc và giữ gìn làn da của mình. Cô chăm chút kĩ càng cho làn da, đặc biệt là sử dụng kem chống nắng. Dù cả ngày ở trong nhà, không ra khỏi cửa đi nữa thì vẫn rất cần thoa kem chống nắng đầy đủ.

Bảo Thy từng chia sẻ: "Dùng kem chống nắng dù ở trong nhà hay ngoài trời đang mưa vì tia UVA xuyên qua cửa kính và có từ 8h sáng đến 5h chiều. Vì thế mỗi ngày thức dậy Thy đều bôi kém chống nắng sau bước skincare và 5h chiều tẩy trang, rửa mặt kĩ. Mỗi bước dưỡng cách nhau 3-5 phút."

Empty

Cô cũng nói không với dầu tẩy trang và mặt nạ giấy. Cô từng dùng nhưng nổi mụn chăm mãi không hết nên phải nhờ bác sĩ tư vấn từ đó mới tìm ra nguyên nhân là dùng những sản phẩm khiến da bị kích ứng và sau 3 tháng mới hết mụn hoàn toàn. Giờ đây khi tẩy trang Bảo Thy chỉ dùng những loại nước tẩy trang dịu nhẹ.

Còn về mặt nạ, cô nàng ca sĩ lại ưa chuộng mặt nạ nhà làm hơn những sản phẩm bán sẵn. Cô thường xuyên tự làm hỗn hợp mặt nạ từ những nguyên liệu tự nhiên như bột yến mạch và lòng trắng trứng dể tẩy da chết và làm sáng da. Với hỗn hợp này, cô thường đắp mặt 15 phút và dùng khoảng 2, 3 lần mỗi tuần.

Empty

Ở nhà suốt nhiều tháng, cô vẫn luôn tự chăm sóc tốt cho làn da của mình. Mỗi ngày Bảo Thy thực hiện cực kì nghiêm ngặt với tru trình: Tẩy trang - rửa mặt – toner – essence – kem mắt - serum - kem dưỡng khóa ẩm. 

- Trước 8h sáng: Dưỡng da nhiều lớp + Bôi kem chống nắng (Nhớ là ngay cả khi ở trong nhà cũng bôi nhé).- 5h chiều: Làm sạch 2 bước (Tẩy trang + rửa mặt) + Dưỡng da nhiều bước (mỗi bước cách nhau từ 3 – 5 phút để tinh chất của sản phẩm dưỡng được thẩm thấu trọn vẹn).

Sau khi dưỡng da không nên để da mặt tiếp xúc với bất kì đồ vật có bụi hoặc vi khuẩn như gối, chăn, đệm,... Cô cũng hạn chế sử dụng đồ uống có cồn và luôn đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc.

Nhờ quá trình chăm chỉ skincare như vậy nên làn da của Bảo Thy như da em bé.  Nêếu các chị em muốn có làn da căng mịn, trắng hồng, khỏe mạnh như Bảo Thy thì có thể tham khảo cách chăm sóc da của cô ca sĩ và hãy thật kiên trì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link