Chỉ khéo léo thay đổi tone trang điểm, Phạm Hương khoe nhan sắc ngày càng trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu hiếm hoi chia sẻ hình ảnh trốn con làm đỏm đi chơi nhận được nhiều lượt thả tim thích thú từ dân tình.

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và ngay lập tức tạo nên nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Tháng 9/2018, Phạm Hương cũng tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng thời điểm đó có tin đồn cô mang thai nhưng cô lại nói rằng: "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu".  

Sau đúng 2 năm, cô đã công khai ảnh quý tử đúng như dự đoán của mọi người. Mặc dù đã có 2 con nhỏ, sống viên mãn xứ người, song Phạm Hương vẫn chưa chính thức công khai danh tính cha đẻ các nhóc tỳ. Giờ đây cô đã là mẹ hai con nhưng dường như việc sinh nở vẫn không ảnh hưởng quá nhiều tới sắc vóc của "Hoa hậu quốc dân". Mới đây, nàng hậu hiếm hoi chia sẻ hình ảnh trốn con làm đỏm.

Empty

Mẹ bỉm diện nguyên cây đồ màu trắng, trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng đứng chụp hình trước gương. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 dí dỏm chia sẻ: "Xả vai mẹ bỉm, hẹn hò cùng anh @maximusm1223". 

Empty

Từ màn F5 tủ đồ, phong cách trang điểm, làm tóc của quý cô U30 cũng thay đổi theo khuynh hướng nhẹ nhàng và thanh lịch hơn xưa.

Empty

Phạm Hương vốn nổi tiếng là nàng hậu sở hữu những đường nét cá tính, trang điểm beauty queen với tông nude trầm tới nhiều chị em Việt.

Empty

Xu hướng trang điểm sắc nét và đậm chất US - UK này vẫn được cô lăng xê đến trước khi mang bầu bé Maximusm. 

Empty

Nhan sắc của Phạm Hương là chủ đề bàn tán của người hâm mộ nhiều năm qua cho đến hiện tại.

Empty

Layout xuống phố hay đi họp phụ huynh cho con của chân dài chỉ sương sương nhưng cũng đủ khiến nhiều người xuýt xoa. 

Empty

Nàng hậu chỉ tập trung nhấn nhá đôi môi với màu son hồng nude. Cô chọn cách tô môi sát viền môi để tôn lên nét đằm thắm, mặn mà. Thêm vào đó là hàng lông mày được tản bột đều, mix tông xuyệt tông với màu tóc.

Empty

Cũng có lúc, cô làm mới trang cá nhân của mình với màu son tôn da, tôn mặt. Chất son đỏ tươi được cô tô full môi. Nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn chinh phục trái tim người hâm mộ bằng những khoảnh khắc bừng sáng.

Từ những lần trang điểm và làm tóc của Phạm Hương phía trên, chị em ngoài 30 có thể tự tin chọn lựa màu son màu son hồng đất, hồng mocha, cam đất và không thể thiếu màu son đỏ. Các màu son này đều dễ phối hợp với trang phục và không quá kén da để "nhắm mắt chọn bừa". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link