Con gái nhà Quyền Linh đã từng đóng quảng cáo lúc 3 tuổi, gây chú ý với khả năng diễn xuất tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Không hổ danh là ái nữ của nam diễn viên đình đám một thời, mới 3 tuổi Thảo Linh đã được tin tưởng đóng quảng cáo cùng bố mẹ.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con gái đầu lòng của Quyền Linh đóng quảng cáo một phân cảnh về bánh ngọt. Đáng chú ý hơn cả chính là khả năng diễn xuất tự nhiên, đáng yêu của nhóc tỳ khiến tất cả người xem có phần "tan chảy".

con-gai-dau-long-nha-quyen-linh-moi-3-tuoi-da-theo-bo-dong-quang-cao-7f49ecb4

Thảo Linh đã thể hiện tài năng kế thừa từ bậc sinh thành khi cân nhiều loại hình khác nhau từ diễn xuất, đánh đàn đến nhảy múa. Dù còn rất nhỏ nhưng sự dạn dĩ và biểu cảm linh hoạt của bé đã phần nào khẳng định gen trội cả gia đình Quyền Linh.

Mới đây, Quyền Linh đã tâm sự với Nam Thư và Thuận Nguyễn về cô con gái nhỏ Hạt Dẻ. Nam MC cho biết ái nữ được nhiều người trong giới giải trí mời tham dự các dự án, gameshow nhưng anh đều từ chối khéo léo. 

Khi được Nam Thư hỏi về ý định cho con gái thi Hoa hậu, Quyền Linh thẳng thắn cho biết gia đình vẫn chưa có định hướng để ai nữ vào showbiz xô bồ. "Con gái anh, bé Hạt Dẻ chỉ dễ thương thôi chứ không quá đẹp đâu. Báo chí và khán giả một phần là vì quý anh nên ‘nâng’ lên thôi chứ đâu có đẹp lắm đâu. Con bé chỉ có một chút dễ thương, ngoan và hiền thôi", Quyền Linh tâm sự với Nam Thư.

Quyền Linh còn tiết lộ chuyện "dở khóc dở cười" của bản thân khi quay video chia sẻ lên mạng xã hội. Trong khi những clip chỉ quay một mình nam MC chỉ "lèo tèo" vào khoảng 1 triệu view thi các video có sự xuất hiện của Hạt Dẻ thì lượt xem tăng cao, có khi hơn 8 triệu. “Con bé biết vì có mình trong clip nên view cao hơn nên con bé càng mua hàng online nhiều hơn”, nam MC hài hước nói về con gái.

Trước đó, Quyền Linh đã thẳng thắn chia sẻ về việc có dự định cho 2 cô con gái đi thi Hoa hậu hay không?. Ban đầu, nam MC bày tỏ bất ngờ khi thường xuyên được các fan đặt cho danh xưng "ông bố quốc dân", "ba vợ quốc dân".

Nhắc về 2 cô con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ, Quyền Linh khiêm tốn nói: "Thực ra chú thấy con chú chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương, ngoan ngoãn so với gia đình chú thôi. Còn các anh chị báo chí và khán giả thương nên nâng nó lên mức cao quá. Chú cũng bị áp lực bởi vì chưa tới mức như vậy...".

273330150_502483134570511_556645722978529406_n-104805

Theo Quyền Linh, các con của mình vẫn chưa đạt đến ngưỡng nhan sắc để thi Hoa hậu. Bản thân anh cũng không nghĩ đến việc sẽ cho Lọ Lem và Hạt Dẻ dấn thân vào nghệ thuật sớm. Quyền Linh cho hay trước đây anh ít có điều kiện học hành nên hiện tại anh muốn 2 con chỉ nên chú tâm vào việc trau dồi tri thức. Anh cũng rất sợ để con tiếp xúc với nghệ thuật sớm vì sợ con mê mẩn mà lơ là việc học.

Theo:  xevathethao.vn copy link