Thiên Ân lên tiếng khi bị Chủ tịch Miss Grand International chê 'lưng dài, chậm chạp'

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu tỏ ra khá ngạc nhiên và chẳng hiểu lý do vì sao chủ tịch MGI lại nhận xét như thế.

Mới đây, Thiên Ân không nén được xúc động khi nói về sự yêu thương của khán giả Việt dành cho cô. Nàng hậu cảm thấy lời xin lỗi của chủ tịch MGI cũng không quan trọng bằng việc cô được 99 triệu người Việt Nam bảo vệ.

Miss Grand Vietnam 2022 chia sẻ: "Thiên Ân rất hạnh phúc vì sau Miss Grand Vietnam, đặc biệt là bài thuyết trình của Ân ở Top 10 đã truyền cảm hứng cho mọi người. Mr. Nawat có xin lỗi hay không cũng không quan trọng bằng việc Ân được bảo vệ từ 99 triệu người dân Việt Nam. Ân nghĩ đó là việc lấp đầy khoảng trống vượt qua mong đợi của Ân. Ân nghĩ cá nhân mình và những người yêu thương Ân nên tôn trọng quyết định của ban giám khảo".

thien-an-nghen-ngao-toi-duoc-99-trieu-nguoi-dan-viet-nam-bao-ve-2454b41b

"Tôi muốn gửi lời đến khán giả rằng khi bản thân Thiên Ân trở về từ MGI, những nỗi buồn đã ở lại Indonesia và chỉ hy vọng có thể hoàn thành tốt sứ mệnh hoa hậu tại Việt Nam. Tôi không nhận xét nhiều về hành động của khán giả và chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực thay vì khơi gợi lại những cảm xúc tiêu cực khiến mọi người không vui. Do đó, tôi mong rằng hành trình sắp tới sẽ lan tỏa nhiều ý nghĩ để tạo nên một năm đương nhiệm xuất sắc.

Khi được hỏi suy nghĩ gì về hashtag "PleaseapologisetoThienAn" (hãy xin lỗi Thiên Ân, cô chia sẻ: "Thật ra tôi không quan trọng việc có xin lỗi hay không. Tôi chỉ cần cảm nhận được tình cảm, sự đồng hành và tiếng nói bênh vực khán giả đã bảo vệ cho tôi. Đó mới là những điều tôi cần ghi nhớ và trân trọng ngay lúc này"

Cô nhấn mạnh: "Tôi không có ý kiến gì về những phát ngôn của ông Nawat. Tôi luôn tôn trọng quyết định cũng như sự lựa chọn của ban giám khảo. Và dù có ở vị trí nào, chỉ cần cố gắng hết sức, làm hết mình thì tôi sẽ không bao giờ hối tiếc về những điều đó", Miss Grand Vietnam 2022 chia sẻ.

Bên cạnh đó, Thiên Ân cũng lên tiếng về việc cô bị Mr. Nawat nhận xét là chậm chạp. Nàng hậu tỏ ra khá ngạc nhiên và chẳng hiểu lý do vì sao chủ tịch MGI lại nhận xét như thế.

"Tôi chưa hiểu 'chậm chạp' mà ông Nawat nói là như thế nào, chậm chạp trong việc đến đúng giờ, hay chậm chạp trong việc body đầy đặn - bước đi, hay chậm chạp trong các hoạt động của tôi...? Tuy nhiên, tôi chưa đi muộn, chưa bao giờ để mọi người đợi mình, bằng cách tôi luôn dậy sớm hơn một chút, tự make-up, rồi xuống phòng make-up tút tát lại cho chỉn chu hơn, sau đó bước ra xe và tham gia các hoạt động. Bằng chứng rõ nhất là tất cả staff ở Indonesia hay Thái Lan đều rất yêu quý tôi, tôi cũng rất thân với họ", người đẹp cho hay.

Bên cạnh những chia sẻ xoay quanh Chủ tịch Nawat, hoa hậu sinh năm 2000 cũng lên tiếng về việc khán giả Việt phản ứng mạnh với BTC cuộc thi, bỏ "follow" trang chủ đồng loạt.

thien-an-nghen-ngao-toi-duoc-99-trieu-nguoi-dan-viet-nam-bao-ve-4fa860c5

"Khi thấy mọi người quan tâm và bảo vệ mình, tôi rất trân trọng. Nhưng tôi không hề mong muốn các bạn phản ứng gay gắt về cuộc thi, về BTC hay những đại diện khác.

Những năm gần đây, hầu như chúng ta đều có cơ hội vào top cao tại Miss Grand International, đáng kể nhất là chiến thắng của chị Thùy Tiên. Tôi cảm thấy rằng Miss Grand International cũng đã dành ưu ái cho các đại diện Việt Nam, nhưng kết quả được chấm dựa trên nhiều yếu tố khác nữa.

Là những khán giả sắc đẹp văn minh, tôi nghĩ rằng chúng ta nên có cái nhìn khách quan, thiện chí hơn. Điều đó cũng sẽ giúp hình ảnh của chúng ta trong mắt bạn bè quốc tế trở nên đẹp hơn, thân thiện hơn.

Tôi cũng hy vọng các bạn đừng bỏ theo dõi trang Miss Grand International, vì đây cũng là nơi mang lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm, giúp tôi trưởng thành và hoàn thiện bản thân mình", Thiên Ân trải lòng trên VTC.

Theo:  xevathethao.vn copy link