Bảo Thy đáp trả bình luận kém duyên khi khoe ảnh đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - Thay vì đi đôi co với anti-fan, Bảo Thy nhanh chóng đi thẳng vào vấn đề.

Thời gian gần đây, Bảo Thy và quý tử thường xuyên có những chuyến du lịch trong nước. Mới đây, khi Bảo Thy đăng tải hình ảnh cô diện đồ tắm trong một resort sang trọng ở Huế. Đính kèm với đó, Bảo Thy chia sẻ: "Nơi đây chốn bồng lai tiên cảnh. Một khi đã đến chẳng muốn về".

anyconvcom_1-ngoisaovn-w700-h923

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, đã có một nhân vật vào để lại comment một cách bất lịch sự. Cụ thể, người này đã viết: "Chốn bồng lai tiên cảnh là chốn của người đã khuất đó". Sau đó, Bảo Thy đã đáp trả lại thẳng thắn, ngắn gọn và nhẹ nhàng: "Mặc vest mà sao vô duyên quá vậy kìa". Đến đây, nhân vật kém duyên trên vẫn để lại bình luận tiếp: "Mình chịu trách nhiệm về những gì mình nói đó ca sĩ ạ. Bạn dùng những người hâm mộ mình để công kích người khác thì tư cách của bạn ở đâu?".

anyconvcom_3-ngoisaovn-w590-h168

Có một fan của Bảo Thy đã đưa ra ý kiến bảo vệ nữ ca sĩ. Fan này đã tra cứu định nghĩa của "Chốn bồng lai tiên cảnh" chụp lại gửi cho người đã bình luận trên và cũng cho rằng người này đang rất vô duyên khi nói như vậy. Trước hành động của fan, Bảo Thy không khỏi vui mừng vì có người đã hiểu đúng ý dòng trạng thái của mình.

Bảo Thy (tên thật: Trần Thị Thúy Loan) từng là một ca sĩ đình đám vào những năm 2000, cùng thời với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng và nhận được sự chú ý của công chúng khi tham gia cuộc Miss Audition 2006. Trong chương trình này, Bảo Thy và Vương Khang lựa chọn trình bày hai ca khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên 10 minutes và Please tell me why. Chính nhờ màn biểu diễn này đã giúp tên tuổi của Bảo Thy vụt sáng.

289348909_10159623350695091_4575082848118164054_n-ngoisaovn-w1364-h2048

Song song với sự nghiệp ca hát, Bảo Thy còn ghi dấu ấn với phim điện ảnh: Công chúa teen và ngũ hổ tướng và Gia sư nữ quái. Dù có khả năng diễn xuất tốt song cô không theo đuổi con đường này, thay vào đó, cô tập trung vào con đường ca hát của mình. Sau Công chúa bong bóng, Bảo Thy tiếp tục để lại ấn tượng với những ca khúc Gạt đi nước mắt, Ngốc nghếch, Đa nghi, Em sai...

Năm 2019, Bảo Thy bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với bạn trai doanh nhân Phan Lĩnh. Đám cưới của nữ ca sĩ khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng vì trước đó Bảo Thy hiếm khi vướng tin đồn hẹn hò. Cô đã đón con đầu lòng vào cuối năm ngoái. 

Chia sẻ với Thanh Niên về cuộc sống hiện tại, Bảo Thy tâm sự: "Tôi luôn tự nhận mình là người không có tham vọng vì tôi cũng trải qua quá nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên tôi biết được điều gì là quan trọng và quý giá đối với mình. Cho nên tôi rất hài lòng với những gì mình đang có. Hồi trước, tôi có nói rằng sau khi lập gia đình, tôi sẽ không hoạt động năng nổ như ngày xưa được bởi phải tập trung cho gia đình. Tôi đã dành mười mấy năm để làm nghệ thuật rồi, trong đó có những năm làm việc rất cật lực nên khi bước qua một trang mới của cuộc sống, tôi sẽ phải dành nhiều thời gian vun vén gia đình"

Theo:  xevathethao.vn copy link