Bảo Thy, Hari Won xót xa khi đọc lời khai của Britney Spears về 13 năm bị kiểm soát như "nô lệ"

( PHUNUTODAY ) - Tại Việt Nam, dàn sao Vbiz cũng lên tiếng chia sẻ cảm xúc và không khỏi bàng hoàng trước những lời chia sẻ đầy xót xa của "công chúa nhạc Pop" Britney Spears.

Mới đây, dân mạng xôn xao về việc Britney Spears tiết lộ cô phải sống như nô lệ, không được làm bất cứ điều gì bản thân mong muốn. Nhiều sao Việt cũng lần lượt bày tỏ lòng trắc ẩn đối với Britney Spears, trong đó có Bảo Thy.

Trên Instagram cá nhân, Bảo Thy liên tục đăng tải hình ảnh thể hiện sự quan tâm của mình dành cho Britney Spears. Nữ ca sĩ tâm sự cho biết sau một buổi tối ngủ mơ thấy ác mộng, buổi sáng thức dậy nghe đoạn ghi âm lời khai.

"Thương chị Britney... Chị xinh đẹp, tài giỏi, nổi tiếng và quá thành công khi còn rất trẻ, cuộc sống bấy giờ của chị là mơ ước của tất cả mọi cô gái (trong đó chắc chắn có em. Ăn, ngủ, chơi, xác định đam mê và tương lai, tất cả được truyền cảm hứng từ chị). Để rồi cái sức nặng đó nó đã đè lên chính cuộc sống đời thật của chị, khi không còn hào hứng khi đứng trên sân khấu để bị điều khiển như một con rối nữa...".

"Sống trong "vòng tay" gia đình mà còn hơn bị đày dưới địa ngục... tới quyền sinh con còn bị cấm và kiểm soát... Luôn dặn bản thân không lên mạng xã hội nói chuyện xa xôi của bất cứ ai vì sợ mình không khéo lại không hay, nhưng thật sự cảm giác khó chịu quá cả nhà ơi...".

britney2

Nữ ca sĩ cũng kêu gọi mọi người và thể hiện mong muốn được giúp đỡ công chúa nhạc Pop Britney. "Chúng ta có thể làm gì để giúp chị ấy dù nhỏ nhất không? Các ngôi sao bên đó nhiều lần lên tiếng giúp chị mà sao chị vẫn chưa thoát được vậy...". Nữ ca sĩ đã theo dõi vụ kiện gây chấn động này và không ngần ngại chia sẻ công khai trên trang cá nhân. 

Trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ đầy cảm xúc về sự việc của Britney Spears. Cô tâm sự, gia đình là nơi để cùng vượt qua mọi đau khổ, không phải là nơi để bắt con đi làm và trở thành máy ATM. Hari Won chia sẻ: "Hãy để cho cô ấy tự quyết định cuộc sống của mình. Đừng ép đi diễn, đừng ép kiếm tiền, đừng giữ tiền của cô ấy. Hãy cho cô ấy tự do".

britney1

Lời khai đáng thương của Britney Spears: "Làm nô lệ" suốt 13 năm bởi chính gia đình, bị nhốt, ép đặt vòng tránh thai, uống thuốc đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link