Bảo Thy lên tiếng giải thích về nụ cười tươi rói khi đi cứu trợ bà con miền Trung khiến ai cũng ấm lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Bảo Thy tươi cười rạng rỡ trong chuyến cứu trợ cho bà con miền Trung đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Trước tình hình nguy cấp của bà con vùng lũ rất nhiều nghệ sĩ đã đứng lên kêu gọi cứu trợ và trực tiếp đến từng nơi hỗ trợ cho người dân. Một trong số đó có ca sĩ Bảo Thy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh mặc đồ giản dị, đội nón, cười rạng rỡ. "Chào cả nhà! Hiện nay Thy đang trên đường đến một số Xã của huyện Thạch Hà để trao quà cho bà con. Và chiều nay lúc 4 giờ Thy sẽ quay lại xã Cẩm Quan - huyện Cẩm Xuyên để tiếp tục trao quà cho một số bà con sáng nay vì kẹt lũ chưa đến gặp trực tiếp được", Bảo Thy chia sẻ. 

bao-thy-tu-thien 1

Với bức ảnh nở nụ cười tươi này, Bảo Thy vì không muốn bị hiểu nhầm đã nhanh chóng vào bình luận giải thích. Cô viết: "Đừng ai hỏi sao Thy cười tươi vậy nha! Vì Thy đang cảm thấy rất vui và bà con sáng giờ gặp gia đình Thy ai cũng cười vui như Thy vậy đó". Nghe xong lời giải thích này, netizen ai nấy đều ấm lòng, cảm nhận được sự sâu sắc của nữ ca sĩ.

bao-thy-tu-thien 2

Bảo Thy hầu như không chia sẻ về việc từ thiện của bản thân, tuy nhiên khi có người bình luận thắc mắc kém duyên về việc này, cô cũng chẳng ngần ngại đáp trả.

Cô nói: "Em cũng xin gửi lời nhắn các bạn cứ nhắn tin hỏi em sao không làm từ thiện… Thật ra không dám vỗ ngực nhưng em tự hào mình là một người có trái tim nhân ái. Và với việc làm từ thiện, em chẳng bao giờ có suy nghĩ phải báo cáo trên mạng xã hội vì mỗi người có một tư duy, quan điểm khác nhau”.

Bảo Thy cũng thẳng thắn nói: “Từ đợt dịch trước đến đợt này, trong tin nhắn của em luôn có những tin nhắn dạng duyên dáng vậy đó. Rất tiếc cho các bạn, bé Loan (tên thật của Bảo Thy) nay đã lớn, không sống cho sự phán xét của ai hết nên không rảnh cái gì cũng đưa lên mạng xã hội”.

Bảo Thy dù đã hạn chế nghệ thuật nhưng mọi nhất cử nhất động của cô đều được khán giả vô cùng quan tâm. Kể từ sau khi về chung một nhà với ông xã đại gia, cuộc sống hạnh phúc của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link