Đông Nhi đúng là "bà bầu số hưởng", tối muộn thèm đồ ăn vẫn được chồng chạy khắp nơi tìm mua

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi thèm xôi, tối muộn Ông Cao Thắng vẫn chạy xe đi tìm mua cho bà xã ăn đỡ thèm.

Đông Nhi đang bước vào những ngày cuối của thai kỳ, nữ ca sĩ và ông xã cũng đang rất nóng lòng được đón chào thiên thần nhỏ. Trong suốt thai kì, nữ ca sĩ thường xuyên làm khán giả “phát ghen” vì được ông xã chăm bẵm và đưa đi ăn đi, đi chơi. 

Mới đây, mới đây, chính Đông Nhi cũng phải thừa nhận thấy thương ông xã vì chăm mình. Cụ thể vào lúc tối muộn, do cô thèm xôi nên ông xã đã phải lăn lội tìm chỗ mua về cho cô. Hình ảnh Ông Cao Thắng diện trang phục đời thường, đeo khẩu trang và kiên nhẫn đứng xếp hàng ở cửa hàng xôi khiến cô không khỏi thương xót. Cô viết: “Thương anh chồng mình quá. Vợ bảo hơi thèm thôi nhưng phải chở xuôi chở ngược đi mua cho bằng được. Thương để đâu cho hết đây”.

dong-nhi-thuong-chong 1

Bài đăng của Đông Nhi lập tức gây chú ý, ai cũng phải dành lời khen ngợi cho Ông Cao Thắng vì độ chiều vợ cũng như bày tỏ sự ghen tỵ với bà bầu Đông Nhi.

Những ngày qua, Ông Cao Thắng cũng luôn ở bên bà xã, tháp tùng bà xã đi gặp bạn bè, đi ăn chơi. Bên cạnh đó, Ông Cao Thắng đã sớm trò chuyện, tương tác với em bé ngay khi ở trong bụng mẹ. Anh cũng chia sẻ về cảm xúc của mình khi đang chuẩn bị đón con đầu lòng: "Tâm sự ông bố trẻ. Có điều khiến Thắng cảm thấy hạnh phúc nhất lúc này, các bạn biết là gì không? Việc đầu tiên là được ở bên thủ thỉ trò chuyện với cô công chúa nhỏ mỗi ngày để biết em đang lớn lên khỏe mạnh. Ba Thắng và mẹ Nhi mong ngóng ngày em chào đời. Hôm nay mình đã thăm em bé và chăm hai mẹ con ngủ thật ngon rồi".

dong-nhi-thuong-chong 2

Theo chia sẻ của Ông Cao Thắng, anh vô cùng hạnh phúc và mong con cũng luôn có được cuộc sống hạnh phúc, bình an trong vòng tay của bố mẹ. Ngoài ra anh còn cho biết, để bảo vệ cho con khỏi những bệnh tật, vợ chồng anh đã nghiên cứu và quyết định lưu giữ tế bào gốc của tiểu công chúa sau khi sinh.

"Đây cũng là câu chuyện từ chính bản thân mình mà Thắng muốn thật lòng chia sẻ đến các bậc làm cha mẹ khác, vì mỗi đứa trẻ đều xứng đáng được lớn lên khỏe mạnh, bình an. Vì đây là chủ đề còn khá mới mẻ tại Việt Nam và nhiều cha mẹ chưa có dịp hoặc thời gian để hiểu thêm về ích lợi của việc lưu trữ tế bào gốc cho con trẻ. Thắng cùng Nhi đã tìm hiểu rất kĩ và mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích đến mọi người - đặc biệt là những ai đang và sẽ chuẩn bị có con" - Ông Cao Thắng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link