Bảo Thy uống liền tù tì 4 cốc bia, đây là cách cô bảo toàn làn da không tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Biết cách uống bia đúng sẽ bổ trợ cho sắc đẹp, phái nữ luôn có một làn da sáng bừng, không tuổi.

Bảo Thy chia sẻ cô dành nhiều thời gian hơn để được yêu thương và chiều chuộng bản thân. Dù đám cưới thế kỉ của cô và ông xã Phan Lĩnh đã trôi qua hơn nửa năm nhưng những chuyến du hí, hưởng tuần trăng mật của cô nàng vẫn chưa có hồi kết.  Mới đây, Bảo Thy khiến giới điệu mộ tâm phục khẩu phục bởi tửu lượng có một không hai của mình.

bao-thy-uong-bia-dep-da 1

Cô nàng thưởng thức món bia trái cây thủ công tại nhà hàng yêu thích của mình. 

bao-thy-uong-bia-dep-da 2

Khay bia mà Bảo Thy hí hửng khoe ở trong clip, cô còn có mô tả độ nặng của bia tăng theo cấp độ màu sắc từ nhạt qua đậm.

bao-thy-uong-bia-dep-da 3

Bảo Thy tù tì uống liền 4 cốc mà mặt vẫn tỉnh bơ và cười nói như thường. Phải chăng nhờ vào việc chăm uống bia mà Bảo Thy có được làn da đẹp như ý?

bao-thy-uong-bia-dep-da 4

Bảo Thy từng tiết lộ rằng, làn da của Bảo Thy khi trang điểm không cần đến che khuyết điểm mà chỉ cần 1 lớp curshion mỏng nhẹ. Từ chuyện uống bia của Bảo Thy, có thể thấy rằng bia là thức uống hấp dẫn không chỉ cánh đàn ông mà còn cả phái nữ nữa. Nếu biết cách,phái nữ sẽ biến được món đồ chứa cồn và ga này thành thực phẩm thân thiện và hiền hòa cho sắc đẹp, đặc biệt là làn da.

Bia là thức uống có lượng calo thấp

Bia thường được làm từ nước, ngũ cốc, hoa bia và men bia, có hương vị với hoa bia để thêm vị đắng nhằm cân bằng vị ngọt của mạch nha. Men bia để lên men bia thành rượu. Hầu hết các loại bia nhẹ có độ cồn khoảng từ 4 - 6%. Theo nghiên cứu, phái nữ chỉ nên uống 1 ly/ngày, trong khi nam giới là 2ly/ngày. Một ly tương ứng với 12 ounce (≈355ml) bia thông thường. Mỗi một ly bia thông thường có từ 150 - 200 calo (với lượng carbs dao động 11-17g và protein từ 1-7g).

Mặt nạ bia và sữa chua

Bên cạnh cách uống, phái nữ có thể sử dụng bia làm đẹp bằng cách đắp mặt nạ. Bia kết hợp cùng sữa chua có nhiều lợi khuẩn sẽ là mặt nạ tự nhiên phù hợp cho làn da mụn, da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hay ửng đỏ.

Làm trắng da toàn thân bằng bia và khoai tây

Hỗn hợp này được nhiều chị em truyền tai nhau là thần dược làm trắng da cấp tốc an toàn.Mặt nạ bia và khoai tây không chỉ cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng cho làn da mềm mịn mà còn dưỡng trắng da hồng tự nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link