Hari Won tức giận khi đàn em Trịnh Thăng Bình "xúc phạm" tình yêu của cô và ông xã

( PHUNUTODAY ) - Trịnh Thăng Bình đã có một màn phân tích vô cùng phức tạp về tình yêu chân thành. Tuy nhiên, Hari Won đã nhanh chóng phản bác.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Trịnh Thăng Bình đã có những chia sẻ khá thú vị và hài hước về tình yêu. Đặc biệt anh còn vô tình "đụng chạm" tình yêu của cặp bạn thân Trấn Thành và Hari Won khiến nữ ca sĩ bức xúc.

Cụ thể ở chủ đề "Đàn ông thiếu kỹ năng yêu đương là người chân thành", Trịnh Thăng Bình như bắt được đúng chủ đề liền phân tích kỹ lưỡng: "Kỹ năng là hai từ được định hình bởi sự luyện tập mới có. Chúng ta sinh ra đều không có những kỹ năng đó. Những gì sinh ra mà chúng ta có gọi là quán tính có sẵn. Còn kỹ năng, ví dụ đánh đàn Bình cũng phải trải qua thời gian luyện tập, hay kỹ năng yêu đương Bình cũng phải trải qua một thời gian rất dài bằng những câu chuyện tình. Người mà không có kỹ năng yêu đương nghĩa là họ chưa trải qua nhiều mối tình, cái sự chân thành của họ còn nhiều lắm".

trinh-thang-binh 1

Ngay sau khi nghe đàn em phân tích, Hari Won lập tức bắt bẻ: "Nãy giờ tôi thấy Trịnh Thăng Bình đá xéo chồng tôi quài. Nãy giờ Bình nói thiếu kỹ năng mới là yêu chân thành, chẳng lẽ Trấn Thành yêu Hari Won có kỹ năng quá trời là tình yêu đó không chân thành đúng không? Bình 'xúc phạm' tình yêu của Hari Won".

Nghe thì có vẻ tranh cãi nhưng thực chân Hari Won chỉ muốn làm rõ vấn đề mà Trịnh Thăng Bình đang nói đến. Bởi Trấn Thành chồng cô là một người khá khéo léo và rất biết quan tâm, nếu nói như Trịnh Thăng Bình thì anh hoàn toàn là giả tạo và thiếu chân thành. Thực tế ai cũng biết Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành là bạn thân và luôn có những màn troll hài hước khiến nhiều người thích thú. 

Anh nhiều lần bày tỏ sự yêu mến và thân thiết với vợ chồng Hari Won. Tâm sự về tình bạn với Trấn Thành, anh nói: "Chuyện giữa tôi và Trấn Thành rất nhạy cảm. Khi có một người bạn quá thành công, nổi tiếng, có sức ảnh hưởng tới truyền thông như Trấn Thành, tôi phải biết giữ ý. Tôi không muốn bị người ta nói mình lợi dụng mối quan hệ bạn bè với Trấn Thành để nổi tiếng hơn. Đó là điều tôi không muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link