Tạm giữ tài xế taxi trong clip hất cảnh sát lên nắp capô

( PHUNUTODAY ) - Theo cơ quan công an, danh tính tài xế này là Phạm Huy Đoàn, 33 tuổi, quê Thái Nguyên. Trong đoạn clip ghi lại vào ngày 7/2, tài xế này đã vi phạm luật giao thông, khi bị lực lượng chức năng kiểm tra đã hất một cảnh sát lên đầu taxi rồi bỏ chạy.

Ngày 8/2, liên quan đến vụ việc tài xế taxi hất văng cảnh sát lên nóc capô và bỏ chạy suốt 20km, Thượng tá Nguyễn Văn Hiểu (Phó trưởng Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ Phạm Huy Đoàn (33 tuổi, quê Thái Nguyên, hiện đang làm tài xế của 1 hãng taxi) để làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

Cũng theo công an huyện Sóc Sơn, vào ngày 7/2, tổ công tác cảnh sát trật tự gồm anh Nguyễn Đức Tuấn và Nguyễn Văn Thưởng làm nhiệm vụ tại khu vực chợ hoa thị trấn Sóc Sơn phát hiện tài xế này đã vi phạm điều khiển dừng, đỗ sai quy định tại khu chợ hoa nên họ đã đề nghị kiểm tra. Tuy nhiên, thay vì hợp tác thì tài xế này lại có thái độ chống trả, nhấn ga tông vào tổ công an khiến cảnh sát Tuấn phải bám vào nắp capô.

Sau khi chạy được khoảng 20km với tốc độ gần 100km/h trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên theo hướng về thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên, tài xế này mới chịu giảm ga để cán bộ công an này xuống, sau đó tiếp tục lái xe bỏ trốn. Lúc này, tài xế Đoàn tiếp tục phóng xe về thị xã Phổ Yên và khoảng hơn ba tiếng sau bị công an bắt.

tai-xe-taxi-2 Taxi lao nhanh trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Ảnh cắt từ video.

Cũng trong ngày 7/2, cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ khi xem đoạn clip dài 20 giây, ghi lại cảnh chiếc taxi này di chuyển hành trình Hà Nội - Thái Nguyên với tốc độ cao. Đáng chú ý, trên nắp capô của chiếc xe này có một cán bộ Công an huyện Sóc Sơn đu bám, nằm ngang đầu xe.

Theo người đăng tải đoạn clip, mặc dù người dân đi đường đã liên tục ra tín hiệu yêu cầu tài xế dừng lại nhưng tài xế vẫn thản nhiên phóng xe đi. Thậm chí, khi người dân lái xe vượt lên để yêu cầu tài xế taxi dừng xe còn bị người này va vào đuôi.

Trưa cùng ngày, Công an huyện Sóc Sơn truy xét, bắt khẩn cấp nghi can có hành vi chống đối, đưa về trụ sở.

1. Bị bắt vì tội hiếp dâm, "yêu râu xanh" bất ngờ khai nhận từng giết chết 2 bé gái rồi chôn sau vườn

2. Sân bay Tân Sơn Nhất ngày cận Tết: Biển người đi đón thân nhân về quê ăn Tết

3. Tết Nguyên đán 2018: Người dân Hà Nội không lo bị cắt điện

Theo:  khoevadep.com.vn copy link