Sở thích ấu dâm của nghi phạm sát hại bé gái 10 tuổi ở Nhật: Do người mẹ quá hung hãn

( PHUNUTODAY ) - Vì tuổi thơ bị ám ảnh bởi người mẹ quá hung hãn, người đàn ông này luôn cảm thấy mình yếu đuối trước phụ nữ lớn tuổi...

Liên quan đến vụ án giết hại bé gái 10 tuổi Nhật Linh tại tỉnh Chiba, Nhật Bản, trang News Post Seven đưa tin, nghi phạm Yasumasa Shibuya đang sống ở một căn hộ tại tầng trên cùng của một chung cư gần ga Mutsumi, thành phố Matsudo, tỉnh Chiba. Được biết chung cư đó là tài sản Shibuya được thừa kế từ mẹ vào năm 2001.

Được biết, gia đình nhà nghi phạm đã sống ở đó nhiều thế hệ.  Ông ngoại Shibuya mất trong chiến tranh, sau đó bà ngoại sinh ra mẹ của Shibuya và bắt đầu kinh doanh bất động sản.

“Sau khi người bà qua đời, mẹ của Shibuya tiếp nhận việc kinh doanh. Bà kết hôn, sinh được một con gái. Sau 5-6 năm, bà bất ngờ ly dị rồi tái hôn với một người khác làm nhân viên bưu điện và sinh ra Shibuya. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian, cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng kết thúc”, một người sống gần nhà nghi phạm cho biết.

Theo một số người dân xung quanh, mẹ của nghi can là người cực kỳ nóng tính và hung hãn. Thường xuyên thích mắng chửi người khác nếu không đúng ý bà.

nghi-can

 Nghi can có thể bị ảnh  hưởng từ người mẹ hung hãn

Từ hoàn cảnh gia đình Shibuya, nhà tâm thần học Katada Tamami, tác giả nhiều cuốn sách về tội phạm phân tâm học, cho rằng có khả năng sở thích ấu dâm của nghi phạm được hình thành do môi trường gia đình.

"Ông ta sợ phụ nữ lớn tuổi, điển hình là người mẹ. Ông ta cảm thấy mình yếu đuối trước phụ nữ lớn tuổi, nên bắt đầu có ý thích tìm kiếm những cô gái trẻ, những bé gái ít tuổi để tận hưởng cảm giác được làm chủ", ông Katada suy đoán.

Theo người dân địa phương, nghi can khá e dè, hay bị bắt nạt, vì thân hình khá béo nên hay bị bạn bè trêu chọc.

Theo ông Katada, việc bị bạn bè bắt nạt cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến sở thích quái đản của nghi phạm Shibuya, khiến hắn ta không tin tưởng vào người khác.

Cũng theo bạn học của nghi phạm, sau khi tốt nghiệp Trung học, Shibuya đến tỉnh Chiba và làm việc bán thời gian trong một nhà hàng cho đến khi thừa hưởng các tài sản bất động sản. Chủ nhà hàng ở Chiba cho hay: "Shibuya làm bếp ở đây nhưng làm được một năm thì bỏ".

Trong khi đó, một người quen của nghi phạm cho biết Shibuya có thích đọc truyện tranh người lớn, trong đó có những cô gái khỏa thân. Một số người khác còn cho biết, Shibuya có đã tiết lộc sở thích tình dục. Shibuya nói: "Tôi thích trẻ nhỏ".

Trái với việc thái độ yêu quý các bé gái, Shibuya thường xuyên quát mắng các bé trai khi làm công tác Chủ tịch hội phụ huynh trường. Một nữ phụ huynh đã từng chứng kiến việc này và cô thở dài: "Ông ấy giống như người hai mặt".

Như đã đưa tin trước đó, Shibuya, 46 tuổi, làm việc tại một công ty cho thuê bất động sản, sống tại Matsudo, tỉnh Chiba và chỉ cách nhà bé Nhật Linh vài trăm mét. Ngày 14/4, ông bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện ADN của ông trùng khớp với một mẫu ADN tại hiện trường tìm thấy thi thể em Linh.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn