Bắt gặp vợ vào khách sạn với tình cũ và cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Quân như rụng rời chân tay khi thấy Mai vừa đi vừa rất thân mật với người yêu cũ. Cứ ngỡ mọi chuyện đến đây là chấm dứt nhưng không ngờ...

Quân, Mai, Hưng học chung cấp 3 với nhau. Họ là bộ ba nổi tiếng ở trường bởi đều toàn trai xinh, gái đẹp lại tài năng. Cả Quân và Hưng đều rất thích Mai nhưng ngày đó, Hưng đã nhanh chân hơn Quân một bước. Chuyện tình đẹp của Hưng và Mai không ai không biết.

Sau khi tốt nghiệp, Quân nghe theo nguyện vọng của bố mẹ sang Nhật du học. Hưng đỗ Y, còn Mai đỗ kinh tế. Thoắt cái đã 8 năm trôi qua. Mai tốt nghiệp và ra trường làm tại một công ty Nhật Bản. Còn Hưng thì được cử sang nước ngoài học lên cao hơn.

Trong một cuộc hội thảo của công ty, khi Mai đang loay hoay chuẩn bị tài liệu thì có tiếng một người đàn ông gọi tên mình. Mai quay lại, không khó để nhận ra Quân bởi dù đã 8 năm qua nhưng Quân chỉ phong trần hơn, đàn ông hơn còn những nét cũ vẫn như vậy.

bat gap vo vao khach san voi tinh cu

Họ vui mừng bắt tay, hỏi thăm nhau. Gặp lại Mai, Quân mừng lắm, trái tim anh ngày nào vẫn thổn thức trước Mai. Nhưng nghĩ, có thể hiện tại Mai và Hưng đã có một tổ ấm hạnh phúc rồi nên anh kiềm lòng.

Sau một hồi tám chuyện Quân mới biết, Mai và Hưng đã chia tay từ năm 4 đại học do không cùng quan điểm lại quá bận rộn. Sau đó Mai cũng có yêu thêm một người nhưng cũng không đi đến đâu vì họ chê Mai là dân tỉnh lẻ. Từ đó Mai không yêu ai nữa cho đến bây giờ.

Còn Quân, suốt 5 năm ở nước ngoài, anh chỉ tập trung học hành. Ra trường, anh được nhận ngay vào một công ty lập trình có tiếng. Công ty ấy cũng chính là công ty của Mai đang làm. Lần này về nước, anh được đảm nhận vị trí Giám đốc khu vực - là sếp của Mai và anh vẫn còn độc thân.

Họ tiếp xúc với nhau nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn và yêu nhau lúc nào không hay. Đám cưới được diễn ra hơn 1 năm sau đó.

Lấy nhau về, Quân luôn hết mực yêu thương Mai, quả thực, bao nhiêu năm xa cách nhưng khi gặp lại người anh muốn lấy vẫn là Mai. Còn Mai, sự trìu mến, tâm lý của Quân đã khiến cô đổ gục. Cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng hạnh phúc và viên mãn.

Tuy nhiên, sau 2 năm kết hôn, họ vẫn chưa có tin vui. Quân và Mai cùng nhau đi khám thì vấn đề nằm ở Quân. Mặc dù vậy nhưng họ vẫn yêu và hi vọng vào tương lai.

Lần đó Mai được cử đi công tác ở Đà Nẵng. Tuy nhiên vì sợ đối tác lần này quá sức với Mai nên Quân cũng đi theo 2 ngày sau đó. Vừa bước xuống xe taxi trước cửa khách sạn. Quân đứng hình thấy Mai đi cùng một người đàn ông vào trong.

Họ nói chuyện với nhau rất thân mật và vui vẻ. Nhìn kỹ thì Quân nhận ra đó là Hưng, bạn học cũ và cũng là người yêu cũ của Mai. Anh buồn rầu nghĩ đến kết quả tình yêu của mình.

Vốn dĩ anh chưa bao giờ có vị trí gì trong lòng Mai sao. Và kể cả hiện tại, anh có rất nhiều thứ nhưng vẫn có những điều anh khó làm được cho Mai. Rốt cuộc anh vẫn là người thua cuộc. Có lẽ anh ra đi sẽ khiến cuộc đời Mai được hạnh phúc.

Anh đi vào khách sạn, thảo sẵn lá đơn ly hôn, định bụng tối sẽ nói chuyện với Mai. Đúng lúc đó thì cửa phòng mở ra. Là Mai và Hưng. Cô ấy chạy tới nắm tay anh khuôn mặt vui vẻ và nói. "Anh nhớ Hưng không, cậu ấy giờ là một bác sĩ rất giỏi, đã chữa khỏi rất nhiều ca hiếm muộn. Em biết hôm nay anh tới nên chắc cũng có phần hiểu lầm. Nhưng giờ sáng tỏ rồi. Đừng nghĩ gì nữa nhé. Cậu ấy sẽ giúp vợ chồng mình anh à".

Nghe Mai nói vậy, trái tim Quân như tan chảy. Cả ba người họ tay bắt mặt mừng. Họ vẫn là bộ ba ăn ý và nổi đình đám như năm nào. Và hơn thế nữa, cái kết cục mà Quân không ngờ tới lại diễn ra như vậy. Với Quân, việc có con cái cũng quan trọng nhưng nhận được tình yêu và tin tưởng từ Mai mới chính là động lực để anh hết mình với cuộc hôn nhân chưa bao giờ anh dám nghĩ tới này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT