Bắt giữ kẻ dùng ảnh "nóng" tống tình người yêu cũ

16:00, Chủ nhật 08/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đối tượng Phan Văn Tài nhiều lần dùng ảnh nóng để ép chị H. phải quan hệ với y. Nhiều lần như vậy, chị H. đã tố cáo với cơ quan công an.

Theo ghi nhận, ngày 7/5, cơ quan công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Văn Tài (SN 1994, trú tại huyện Nam Đàn, Nghệ An) về hành vi “cưỡng dâm”.

Nạn nhân là chị H. (SN 1994), người yêu cũ của Tài đã làm đơn tố cáo về hành vi bị ép buộc cưỡng dâm nhiều lần.

Trước đó, ngày 27/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Đàn nhận được đơn tố giác của chị H. (sinh năm 1994, trú tại huyện Nam Đàn) về việc chị bị Tài ép quan hệ tình dục. Theo đơn trình bày của chị H. chị và Tài quen nhau khi cả hai đang là sinh viên đại học. Một thời gian sau, hai người nảy sinh tình cảm và chị H. cũng đã trao đời con gái cho người mình yêu.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Phan Văn Tài tại cơ quan công an

Trong lúc ân ái, Tài đã dùng điện thoại để ghi lại hình ảnh làm kỷ niệm.

Tuy nhiên sau khi ra trường, chị H. xin được việc còn Tài chưa lấy được bằng ra. Cũng thời điểm này, hai người thường xảy ra xích mích. Chị H, đòi chia tay nhưng Tài không đồng ý, từ đây Tài thường xuyên dùng số ảnh "nóng" ngày trước để đe dọa, ép chị H. phải quan hệ với hắn.

Khi cần nhu cầu tình dục, Tài lại gửi ảnh qua cho chị H. rồi đe dọa, nếu không đáp ứng yêu cầu thì hắn sẽ tung ảnh lên mạng xã hội.

Suốt thời gian dài, chị H. luôn phải chịu cảnh tủi nhục trở thành người “nô lệ” của Tài.

Giữa tháng 4, khi biết chị H. có người yêu mới, Tài đã gửi ảnh nóng cho bạn trai mới của chị H.

Không thể chịu được sự hèn hạ, tủi nhục mà Tài đã làm, chị H. làm đơn tố cáo lên cơ quan công an huyện Nam Đàn nhờ can thiệp.

Nhận được đơn trình báo, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra. Ngày 1/5, cơ quan Công an nhận được thông tin Tài gọi điện cho chị H. yêu cầu đến một nhà nghỉ trên địa bàn để gã cho mật khẩu facebook vào xóa những bức ảnh “nóng” đó.

Các trinh sát đã ập vào phòng nghỉ bắt quả tang khi Tài đang có hành vi cưỡng bức chị H. Tại đây, lực lượng Công an đã thu giữ chiếc ĐTDĐ có chứa nhiều bức hình nhạy cảm mà Tài dùng để “tống tình” chị H.

Tại cơ quan điều tra, Tài đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho rằng vì quá yêu chị H. nên mới làm vậy.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố, hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tên nhân vật đã được thay đổi.

Thời tiết 8/5: Bắc Bộ nắng nóng, nhiệt độ tiếp tục tăng
Thời tiết 8/5: Bắc Bộ nắng nóng, nhiệt độ tiếp tục tăng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng, nhiệt độ tăng cao, hình thái thời tiết này sẽ kéo dài khoảng 3 - 4 ngày nữa.
Nhiều văcxin mới được đưa vào Chương trình Tiêm chủng mở rộng
Nhiều văcxin mới được đưa vào Chương trình Tiêm chủng mở rộng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông tin từ Bộ Y tế, trong tháng 6 tới, một số văc xin mới sẽ được đưa vào Chương trình Tiêm chủng mở rộng thường xuyên miễn phí.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link