Bắt kẻ lợi dụng phụ nữ vắng chồng nửa đêm trộm đồ rồi hiếp chủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) mới bắt tạm giam Tô Thành Phát về hành vi cướp tài sản, hiếp dâm và trộm cắp tài sản.

Tô Thành Phát thường đi bộ ở những đường hẻm khi mọi người ngủ say, tìm đến các căn nhà không khóa cẩn thận để đột nhập vào trộm vàng, điện thoại, tiền…, sau đó hiếp dâm nữ chủ nhà.

me
Đối tượng Tô Thành Phát.

1h30 ngày 21/7, thấy nhà chị L.N (38 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu) chỉ khóa cửa cổng, Phát leo rào vào nhà, nấp trong tủ quần áo. Thấy yên ắng, Phát ra ngoài lục tìm và trộm 1 kiềng đeo tay, 2 sợi dây chuyền, 6 chiếc nhẫn, 5 đôi bông tai vàng 18K, 2 nhẫn vàng trắng, 3 điện thoại di động, đồng hồ và 3,5 triệu đồng. 

Thấy chị N nằm ngủ một mình, Phát xuống bếp lấy dao khống chế hiếp nạn nhân rồi trốn.

Trước đó, 3h ngày 26/5, Phát thấy nhà chị T không khóa cổng đã đột nhập, dùng đá đập vỡ cửa kính vào nhà. Sau đó, đối tượng cũng xuống bếp lấy dao vào buồng ngủ trộm 1 điện thoại Samsung A5, khống chế lấy dây chuyền vàng và thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân nhưng chị T. chống cự quyết liệt. Con chị T bị tiếng động làm thức giấc khóc. Sợ bị phát hiện, Phát bỏ trốn. 

Ngoài ra, Phát khai nhận còn thực hiện 3 vụ trộm ở huyện Gò Dầu, 3 vụ cướp giật ĐTDĐ và trộm cắp tài sản.

Đối tượng từng có 4 tiền sự về hành vi gây rối trật tự công cộng, nghiện ma túy và 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Cho ngủ nhờ, yêu râu xanh nổi sinh dục vọng

Tháng 3/2015, công an quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đã bắt giữ Nguyễn Chí Phát để điều tra, xử lý về hành vi hiếp dâm. Được biết khoảng 23h ngày 28-2, chi Đ (SN 1971), trú tại Phường Linh Trung, quận Thủ Đức đang ngủ tại nhà thì nhận được điện thoại của cháu kết nghĩa là Nguyễn Chí Phát (SN 1994, trú tại Quận 9) xin ngủ nhờ qua đêm.

Tin tưởng người cháu chị Đ đã cho Phát đến nhà ngủ nhờ và nằm dưới nền nhà, còn chị Đ lên gác ngủ. Nửa đêm dục vọng nổi lên, lợi dụng chị Đ ngủ say đến khoảng 0 giờ ngày 1-3, Phát không mặc quần áo cầm dao đi lên gác, kề vào cổ khống chế chị Đ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi bị Phát thực hiện hành vi giao cấu, chị Đ chạy ra ngoài tri hô. Tuy nhiên Phát lấy xe gắn máy bỏ trốn. 

Không chỉ thực hiện hành vi đồi bại với chủ nhà, mà ngay cả đối với con chủ nhà - những đứa trẻ vô tội, những tên yêu râu xanh này cũng không buông tha. Vào ngày 30/11, công an huyện Quỳ Châu - Nghệ An đã tạm giữ đối tượng Lô Văn Điệp (39 tuổi) trú tại bản Đôm 1, xã Châu Phong (Quỳ Châu) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Được biết, vào tối 24/11, y vào nhà anh Lô Văn T. là hàng xóm của mình xin ngủ nhờ. Thấy đêm khuya lạnh lẽo, nể tình nghĩa là hàng xóm láng giềng hay qua lại với nhau, anh T. không nỡ từ chối nên cho Điệp ngủ trong nhà của mình.

Khoảng 4h ngày 25/11, vợ chồng anh T. phải lên rẫy sớm, thấy Điệp và các con của mình đang ngủ say nên không đánh thức.

Tuy nhiên, đến khoảng 5h, khi biết vợ chồng anh T. đi vắng, trong nhà chỉ có cháu L. còn ngủ ở giường bên cạnh, Điệp nảy sinh ý định đen tối.

Khi cơn dục vọng trong người lên cao, Điệp bất chấp tất cả để cưỡng ép rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L. dù cháu chỉ đáng tuổi con mình.

Trong lúc Điệp thực hiện hành vi hiếp dâm, cháu L. chống cự rồi la hét kêu cứu. Lúc đó, tưởng có chuyện vợ chồng anh T. đang cãi vã nhau, hàng xóm tò mò chạy sang thì phát hiện Điệp đang thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L.. Được người dân giải cứu kịp thời, tuy nhiên, cháu L. vẫn chưa hết hoảng loạn.

Trước đó, tại Hòa Bình cũng đã từng xảy ra vụ việc nghiêm trọng xuất phát từ việc cho ngủ nhờ. Với ý đồ đen tối, gã thanh niên đốn mạt vào xin ngủ nhờ nhà một người hàng xóm để thực hiến hãm hiếp con gái chủ nhà.

Sau khi ăn cưới người quen trong xóm, đến khoảng 23h30 ngày 22/5/2014, Nguyễn Thanh Tú cùng với bạn đi về nhà anh Nguyễn Văn Q chơi. Sau đó, Tú xin ngủ nhờ tại nhà anh Q. Được anh Q đồng ý và rủ vào buồng ngủ cùng mình, nhưng lấy lý do ngủ ở ngoài cho mát, Tú đã ra gian nhà ngoài lên giường ngủ cùng với các con anh Q là Nguyễn Thị V, Nguyễn Thị A và Nguyễn Thị H.

Đến khoảng 00h30 ngày 23/5/2014, thấy cháu Nguyễn Thị V và Nguyễn Thị A ngủ say, Tú nảy sinh ý định muốn giao cấu với cháu Nguyễn Thị H. Thực hiện ý định đó, Tú đã quay sang ôm, hôn cháu H rồi làm bậy. Do sợ bị Tú đánh nên cháu H đã nằm im, không dám phản kháng lại. Thấy vậy, Tú tiếp tục thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với cháu H.

Sự việc trên anh Nguyễn Văn Q và gia đình chỉ biết khi được nghe cháu Nguyễn Thị H kể lại vào buổi trưa hôm sau. Ngay sau đó, gia đình cháu H đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an.

Dùng thuốc nổ sát hại mẹ vợ, trốn nã 34 năm vẫn không thoát tội
Dùng thuốc nổ sát hại mẹ vợ, trốn nã 34 năm vẫn không thoát tội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 3/8, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Quảng Ngãi đã bắt đối tượng Nguyễn Thành Cư - người sát hại mẹ vợ bỏ trốn suốt 34 năm qua.

Nam diễn viên bị 12 thanh niên vác mã tấu gây hấn náo loạn cư phố
Nam diễn viên bị 12 thanh niên vác mã tấu gây hấn náo loạn cư phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vào lúc nửa đêm, 12 thanh niên cầm dao, mã tấu đến nhà một diễn viên cascadeur ở Bình Thạnh, đập cửa, gây náo loạn cả khu phố.
Tin phụ nữ ngày 5/8: Bé 2 tháng tuổi được anh trai cho ăn… ổ khóa
Tin phụ nữ ngày 5/8: Bé 2 tháng tuổi được anh trai cho ăn… ổ khóa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cha mẹ của 2 cậu bé đã vô cùng hoảng sợ khi đứa lớn 2 tuổi thừa nhận cho em trai mới 2 tháng tuổi ăn... ổ khóa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn