Phát hiện bé gái 8 tuổi ch.ết trong bao tải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nạn nhân là cháu Phạm Ngọc Bích (8 tuổi) được phát hiện t.ử v.ong trong chiếc bao tải, nghi bị hiếp dâm.

Tin tức trên tờ Tiền Phong cho hay, khoảng 18h ngày 6/8 tại ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là cháu Phạm Ngọc Bích (8 tuổi) được phát hiện tử vong trong chiếc bao tải, nghi bị hiếp dâm.

me
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Người thân trong gia đình nạn nhân cho biết: Khoảng 16h cùng ngày, cháu Bích chơi đùa với em trai 3 tuổi ở trước sân. Đến 17h, không thấy cháu Bích đâu, gia đình nháo nhác nhờ người đi tìm kiếm.

Khoảng 15 phút sau, một người bạn của gia đình nạn nhân phát hiện ông Nguyễn Văn Mười (43 tuổi) từ trong nhà của mình tông cửa bỏ chạy ra ngoài với vẻ mặt hốt hoảng. Thấy có biểu hiện nghi vấn, mọi người vào trong nhà của Mười và phát hiện cháu Bích nằm chết ở trong bao tải.

Người nhà cháu Bích lập tức gọi điện báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an huyện Bình Tân đã đến hiện trường và tổ chức truy bắt đối tượng. Đến 18h cùng ngày, Mười bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn dưới gầm xe tải cách hiện trường gây án vài trăm mét.

Tin tức trên tờ Công lý cho biết thêm, ông Trung (73 tuổi) - dượng của anh Phạm Hùng Cường (37 tuổi, bố cháu Bích) cho biết, Mười ngụ cùng ấp và nhà của Mười nằm cách nhà của cháu Bích khoảng 100m. Mười trước đây từng phục vụ trong quân đội huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, mang quân hàm thiếu úy, nhưng đã xuất ngũ, nay thường xuyên ăn nhậu và hay mất lòng với hàng xóm.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 26/8/2015, TAND tối cao bác đơn kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm 10 năm tù đối với Huỳnh Phương (18 tuổi, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), về tội Hiếp dâm trẻ em trong phiên xử phúc thẩm.

me
Bị cáo Phương tại phiên tòa.

Theo bản án sơ thẩm, cuối tháng 5/2014, cháu Trần (8 tuổi), cùng 3 bạn nhỏ khác chơi trò trốn tìm, thấy vậy Phương cũng tham gia chơi cùng. Khi trốn cạnh cháu Trần, Phương nảy sinh ý định giao cấu với em này nhưng lo sợ bị phát hiện nên từ bỏ ý định. 

Hôm sau, Phương rủ cháu Trần cùng đám trẻ hàng xóm qua nhà Phương tiếp tục chơi trò trốn tìm nhằm tìm cơ hội để “làm chuyện người lớn” với Trần. Để không bị phát hiện, Phương dặn các cháu nhỏ không được vào phòng ngủ của anh ta để tìm. Trong lúc chơi trò chơi, nam thanh niên kéo cháu Trần vào phòng ngủ rồi quan hệ tình dục.

Khoảng 3 tháng sau, bắt gặp cháu Trần đi qua cổng nhà mình trong lúc không có ai ở nhà, Phương tiếp tục kéo bé gái vào phòng rồi “làm chuyện người lớn”. Vài ngày sau, mẹ cháu bé phát hiện sự việc khi phát hiện vết thương trong lúc tắm rửa cho con và tố cáo lên cơ quan chức năng.

Tại phiên phúc thẩm, HĐXX cho hay mức án 10 năm tù dành cho bị cáo đã được xem xét tất cả tình tiết giảm nhẹ so với khung hình phạt từ 12 đến 20 năm tù về tội danh này. 

Về số tiền bồi thường 40 triệu, gia đình bị cáo cho rằng có hoàn cảnh khó khăn nên xin giảm nhẹ nhưng đề nghị này bị bác bỏ vì HĐXX nhận định hành vi của Phương gây hậu quả nghiêm trọng, trong khi gia đình nạn nhân cũng thuộc diện khó khăn.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

13 thanh niên chết cháy tại quán bar khi đi dự sinh nhật
13 thanh niên chết cháy tại quán bar khi đi dự sinh nhật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ nổ lớn đã xảy ra tại một quán bar khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.
Kỳ tích: Sản phụ tự sinh con
Kỳ tích: Sản phụ tự sinh con "chớp nhoáng" chỉ trong 60 giây
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một sản phụ đã bất ngờ lâm bồn và hạ sinh một bé gái trong vòng chưa đầy 60 giây ở ngay cổng bệnh viện.
Vì ghen, cô gái 15 tuổi cứa nhiều nhát lên cánh tay tự tử
Vì ghen, cô gái 15 tuổi cứa nhiều nhát lên cánh tay tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều vết cứa sâu, dài từ 10-15cm trên cánh tay trái của cô gái trẻ chảy rất nhiều máu. Do phát hiện bạn trai có người mới nên cô gái đã tự tử.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link