Bắt kịp trend với 6 xu hướng trang điểm đang "bùng nổ" trong Xuân Hè 2023

( PHUNUTODAY ) - Các cách trang điểm viral đến từ sàn diễn lên nền tảng mạng xã hội TikTok như cảm hứng đính đá quanh mắt, lông mày tẩy trắng, siren eyes…

Trang điểm tự nhiên

Phong trào trang điểm như không trang điểm (make-up no make-up) trở thành ”kim chỉ nam” yêu thích của những ai không muốn che giấu vẻ đẹp tự nhiên của mình. Lối đánh xương gò má sắc nét, xu hướng trang điểm tự nhiên xuất hiện trên sàn diễn Xuân Hè 2023 cho thấy tình yêu với vẻ đẹp tự nhiên chưa hề suy giảm.

Empty

Một lối trang điểm mỏng nhẹ đi kèm che khuyết điểm cho làn da sáng mịn, nhấn nhá bằng một chút phấn để tạo hiệu ứng bắt sáng quanh bầu mắt là những điểm cốt lõi của phong cách này.

Nhấn nhá vào đôi mắt

Một đôi mắt được tô điểm ấn tượng vẫn đang khẳng định sức hút của mình thông qua phim ảnh và hàng loạt các sàn diễn thời trang. Lối trang điểm này sẽ được ưa chuộng vì tạo sự cuốn hút cho đôi mắt, cửa sổ tâm hồn của con người. Nó cũng dễ dàng phù hợp với nhiều hình dáng gương mặt và bầu mắt do sự đa dạng trong màu mắt. 

Empty

Phấn má hồng tô đậm

Qua nhiều mùa, phấn má thường là cái tên ít tạo ra xu hướng nổi trội so với môi hay mắt. Các tín đồ làm đẹp đã sử dụng lối trang điểm nhẹ nhàng, duy chỉ có phần má được tô đậm. Cách đánh má này đem lại hiệu ứng ấn tượng cho toàn bộ khuôn mặt với màu phấn được tán đều từ phần má đến thái dương và trán tạo thành hình cánh bướm.

Empty

Trang điểm mang cảm hứng thập niên 90

Đón nhận sự trở lại mạnh mẽ của phong cách thời trang thập niên 70 đến 90, thế giới làm đẹp cũng được đón nhận lại các cảm hứng làm đẹp từ giai đoạn này. Điểm nhấn nằm ở đôi môi căng mọng, phủ sương và làn da khoẻ mạnh. Một lớp son hoàn thiện với chiếc son bóng đi kèm là bảng phấn mắt lấp lánh với các gam màu nâu, bạc, nhũ vàng đều là những cách giúp khơi gợi nét đẹp quyến rũ.

Empty

Làn da căng bóng

Một làn da căng mọng sẽ đem lại vẻ khoẻ khoắn cho khuôn mặt. Vì vậy, không thể phủ phận một lớp nền rạng rỡ, ẩm mượt chưa bao giờ mất đi sức hút của mình.

xu-huong-trang-diem-2023-4- (1)

Bạn có thể chọn sản phẩm kem nền cực mỏng nhẹ, hoặc dùng loại dưỡng ẩm có màu phối hợp với phấn bắt sáng. Nhưng đừng quên chìa khoá chính của xu hướng này là làn da sáng khoẻ từ sâu bên trong.

Trang điểm sắc màu

Những đường kẻ hay vệt màu được các chuyên gia trang điểm khéo léo tạo ra trên khuôn mặt của từng người mẫu chính là gợi ý hay ho cho các tín đồ thích vẻ đẹp độc đáo. Xanh lá, hồng, xanh dương neon hiện là ba sắc màu phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Chỉ cần một chút nhấn nhá ở mắt, và cân bằng với đôi môi được phủ màu trung tính hay son bóng là bạn đã có ngay một vẻ ngoài nổi bật.

Empty

Edgy Glam

Năm nay cũng khởi dậy một trào lưu kẻ mắt nổi bật với phong cách mạnh mẽ, quyến rũ, nổi dậy đậm chất rock and roll. Tựa như những đôi mắt smokey eyes với độ mắt khói nhoè, lối trang điểm Edgy Glam mang đến nét biến hoá ấn tượng, pha trộn giữa cổ điển và đương đại.

Empty

Rock’n Roll trở thành Edgy Glam khi đường viền mắt đen kẻ đậm nhưng sắc sảo thay vì nhòa nét. Bạn có thể kéo dài đường kẻ mắt từ đầu đến đuôi mắt tạo ra một tổng thể gọn gàng, phóng khoáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link