Những chiếc túi nghìn đô của các mẹ bỉm Vbiz được trưng dụng đựng bỉm sữa, đồ cho con

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc túi giá hàng trăm triệu cũng chỉ để dành đựng bỉm sữa, găng tay, tất chân cho dàn nhóc tì cả mà thôi!

Dù là những "yêu nữ hàng hiệu" khét tiếng của Vbiz, các ngôi sao khi có con lại thu hẹp khoản ăn diện đặc biệt là có nhiều khoảnh khắc gây thú vị trong việc sử dụng túi hiệu trước và sau khi sinh. 

Empty

Hồ Ngọc Hà vừa có dịp đưa 2 thiên thần nhí đi tiêm. Trong hình, chiếc túi hiệu dáng tote thuộc BTS mới nhất của nhà mốt Pháp đựng toàn đồ bỉm sữa. Trong khi đó nó có giá 3.100$ tương đương gần 72 triệu đồng. 

Empty

Trong 1 hình ảnh được người qua đường chụp lại, gia đình Hà Hồ - Kim Lý cũng từng gây shock với màn sử dụng đúng mục đích của chiếc túi hiệu. Chiếc túi từ thương hiệu này được làm bằng cói rất hợp trong các chuyến dã ngoại, du lịch biển. Cặp ông bố mẹ bỉm lại dùng làm món đựng đồ đưa con đi chơi.

Empty

Chiếc túi book tote cũng để đựng đồ cho Suchin được Cường Đôla ôm khư khư.

Empty

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đang là couple nổi tiếng gấp đôi từ khi bé Winnie chào đời. Trong mỗi chuyến du lịch của cả nhà, nam ca sĩ luôn tay xách nách mang những chiếc túi to.

Empty

Chiếc túi đắt đỏ của Pháp lại là món được mẹ bỉm Đông Nhi trưng diện nhiều nhất.

Empty

Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng cũng có 1 chiếc y hệt với Đông Nhi về kích thước và thương hiệu, có lẽ chỉ khác chút màu sắc mà thôi. 

Empty

Á hậu Dương Tú Anh sắm sửa cho con những set đồ hiệu đẹp mê. Nếu ai tinh ý còn nhận ra trong tấm hình, chiếc túi da màu nâu be có ổ khoá big size sành điệu được cô đựng tràn đầy ra cả miệng túi.

Empty

Người đẹp mê Kelly cũng giật mình khi mở túi ra la liệt nào khăn, tuti, bao tay, bao chân của con. 

Empty

Ông bố nhiều con nhất Vbiz - Đỗ Mạnh Cường từ khi có con thì những chiếc túi giờ đây không còn là vật để trưng trong lồng kính nữa mà dùng để đựng đồ có ý nghĩa hơn là sữa cho con.

Empty

Công chúa béo Quỳnh Anh hớn hở khoe clip đập hộp túi hiệu nhưng rồi lại khiến dân tình vỡ lẽ ra là để nhằm mục đích yên tâm đựng bỉm...

Vi những chiếc túi được sản xuất thủ công tỉ mỉ thì độ bền cũng vượt trội hơn là hàng sản xuất công nghiệp. Các ngôi sao chắc hẳn cũng sẽ phải tốn công bảo trì và spa cho túi xách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link