Việt Hương lên tiếng khi bị cho là đăng clip chồng chùi nhà tắm để câu like

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày liên tục đi làm từ thiện, ông xã Việt Hương nghỉ ở nhà 1 buổi liền chăm chỉ phụ giúp vợ những công việc trong gia đình.

Mới đây, Việt Hương đăng clip chồng chùi rửa nhà tắm. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Cho nghỉ 1 buổi, tới công chuyện liền. Thấy cũng tội, thôi cũng kệ".

Dưới bình luận nhiều người dành lời khen cho vợ chồng Việt Hương: "Chị may mắn quá, anh Phương quá giỏi", "anh chị hạnh phúc quá, nhất là chị Hương chồng thương và hiểu chị rất nhiều, chúc mừng chị", "một người chồng tuyệt vời chúc chị Việt Hương mãi hạnh phúc", "một người chồng như vậy quá tốt", "người chồng quốc dân, chúc anh chị hạnh phúc"...

viethuong1

Tuy nhiên, có dân mạng cho rằng Việt Hương đăng clip chồng chùi nhà tắm để "câu like". Việt Hương trả lời lại: "bởi dị chán thiệt. Gặp tui là không thèm coi, hay comment luôn. Dạ thưa tại nguyên ngày tụi em đi chơi du lịch nên giờ rảnh mới được tự tay chà rửa nhà cửa, nên câu luôn ạ. Giữ sức khỏe cười lên chụp hình cái coi 2,3...".

viethuong2

Trong suốt mùa dịch vừa qua, Việt Hương được biết đến là một trong những nghệ sĩ hoạt động từ thiện tích cực nhất showbiz Việt. Mới đây cô đã những khó khăn, vất vả mà cô gặp phải trong hành trình từ thiện vừa qua: "Tôi làm từ thiện hơn nửa tháng qua, xem nó như công việc hằng ngày, nhưng nhiều người chỉ trích tôi rất nặng nề. Đôi lúc tối về tôi nằm suy nghĩ sao mình ngu quá làm chi cho bị chửi, tôi làm gì người ta cũng chửi tôi".

Ttrước khi đi phát trực tiếp lương thực, thực phẩm đến các khu vực cách ly, cô từng thử từ thiện tại nhà, tuy nhiên phương pháp này không có hiệu quả:"Khi Hương đăng tờ thư ngỏ đó lên trang cá nhân thì cũng có người chửi mình, nói là tại sao đăng, đăng chi vậy? Người ta nói rất nặng nề, tôi đăng thư ngỏ để người dân phường, xã đó biết là gạo đã tới rồi", cô chia sẻ. 

Nữ danh hài bức xúc nói: "Hương không có một cái lợi ích gì khác, thưa quý vị sản phẩm của em là mỹ phẩm. Còn cái Hương đang làm vì Hương lo cho những người không còn khả năng nữa. Vợ chồng Hương từ thiện không có lợi ích nào khác ngoài mục đích duy nhất là trong lúc dịch bệnh như một cuộc chiến tranh thì mình giúp được nhiều người thì mình giúp". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link