Chỉ cần mix theo 3 cách kết hợp màu sắc này đảm bảo bạn luôn được khen mặc đẹp

11:00, Chủ nhật 08/08/2021

( PHUNUTODAY ) - Với 3 cách kết hợp màu sắc thì dù bạn mặc bộ đồ nào đi chăng nữa, tuyệt đối sẽ không phạm phải sai lầm.

Màu trắng + màu be

Empty

Màu be là một trong những gam màu dễ mặc, dễ mix đồ và được ưu tiên diện cho tất cả các mùa mà không hề lo lỗi mốt. Đây cũng là màu hot nhất trong xu hướng thời trang những năm gần đây. Gam màu be tươi sáng rất thích hợp cho những ngày nắng nhẹ nhàng. Màu sắc này cũng tạo nên sự ôn hòa, dịu dàng và nữ tính. Mặc một chiếc áo màu be bạn có thể kết hợp với quần màu trắng ống suông cùng đôi giày búp bê đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cuốn hút và đầy thanh lịch. 

Empty

Có thể thấy gam màu be để tôn lên vóc dáng và sự trẻ trung vô cùng mà lại không mất nhiều thời gian nghĩ nỡ. Với chiếc quần màu be đã đem lại cảm giác thoải mái, cá tính thì bạn chỉ cần mặc thêm một chiếc áo phong dệt kim, kết hợp thêm một số phụ kiện như túi xách, mũ và đôi giày trắng nữa là hoàn hảo rồi. 

Empty

Chiếc váy chữ A màu be nhẹ nhàng kết hợp hài hòa với chiếc áo bó màu trắng rất hợp với ai lười phối đồ trong mùa hè. Chỉ cần diện thêm một đôi giày vải vào là đủ.

Đen + trắng

Empty

Màu đen mang đen cảm giác quyền lực và cá tính. Có thể thấy một trong những màu sắc kết hợp vời màu đen tuyệt vời nhất đó là màu trắng. Kiểu ăn diện này hợp với nhiều phong cách nhất là chị em công sở. Hầu như tất cả các loại quần đen đều có thể kết hợp cực kỳ ăn ý với tất cả các thể loại áo màu trắng. Cặp đôi đen trắng này ăn ý nhất cho đến tận bây giờ.

Empty

Với chiếc quần short đen này tạo thành một khuôn mẫu phối hợp “trên trắng, dưới đen”, kết hợp thêm một chiếc mũ nhỏ và đôi giày da là quá hợp mốt rồi. 

Empty

Ngoài việc phối đồ với quần đen, áo trắng thì cách phối đồ quần trắng áo đen cũng rất phù hợp. Áo phông đen rất thích hợp với những cô nàng thích mặc bản rộng và hơi mập nhé.

Xanh dương + trắng

Empty

Xnh dương là màu được rất nhiều người yêu thích nên nó được đánh giá nhẹ nhàng và luôn mang cảm giác dễ chịu Với những chiếc áo màu trắng sáng, bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần màu xanh dương hoặc các phụ kiện trắng như túi xách, mũ, giày…

Empty

Áo xanh dương kết hợp với quần dài màu trắng mang lại vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào, tươi sáng giúp hack dáng nữa đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh