5 gam màu nên diện tháng "cô hồn" vừa may mắn vừa mang cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn màu sắc trang phục diện hàng ngày cũng là điều mà mọi người nên chú ý để vừa đẹp vừa sang.

Không chỉ chú ý đến cách ăn diện mà đôi khi việc  lựa chọn màu sắc trang phục diện hàng ngày cũng thuộc những điều mà mọi người đặc biệt quan tâm. Nhất là vào tháng 7 Âm lịch còn được gọi là tháng cô hồn, đôi khi theo quan niệm màu đen, "cả cây" trắng hay các màu sắc quá lòe loẹt được cho là nên tránh mặc. Có 5 gợi ý màu sắc trang phục dưới đây cho chị em tha hồ diện đẹp vào tháng cô hồn mà vẫn đảm bảo sành điệu.

Màu trà sữa 

Những món trang phục mang gam màu trà sữa đang cực hot, được đánh giá là lạmắt hơn gam trắng. Màu trà sữa là gam màu nâu camel kết hợp thêm màu trắng sữa, một màu sắc trung tính điển hình trong tủ quần áo của nữ giới, tạo cảm giác nhẹ nhàng, không gây chói mắt cho người diện.

ch

Màu trà sữa có tính ứng dụng rất cao, dễ dàng kết hợp được với tất cả các màu sắc và đủ mọi kiểu dáng trang phục. Những món đồ màu này chính là item mà nếu là tín đồ thời trang thì chắc chắn nàng nên update ngay vào tủ đồ.

Xanh quả bơ

Items mang gam màu quả bơ (xanh lá cây nhạt) chắc chắn sẽ khiến những điều đen đủi phải tránh xa chị em trong tháng cô hồn. Dù không quá nổi bật nhưng gam màu nhạt của xanh quả bơ vẫn chứng minh được khả năng tuyệt vời của nó trong việc hô biến vẻ ngoài người diện trở nên bắt mắt và cá tính hơn. 

ch6

Màu xanh da trời

Trang phục màu xanh không hề kén da như chúng ta vẫn nghĩ mà khéo léo một chút là có ngay outfit rất thời trang và hiện đại. Màu sắc này không giúp các nàng có được một vẻ ngoài tràn đầy sức sống mà hơn nữa còn tạo cảm giác vô cùng thư thái, tránh xa khỏi những xui xẻo có thể xảy đến trong suốt tháng cô hồn.

6

Màu hồng pastel

Nhắc đến màu hồng, chị em thường nghĩ đến những trang phục hơi hướng bánh bèo, sến súa nhưng thực chất không phải nhé. Bạn hãy  tạm gác lại những quan điểm thời trang đã cũ về màu hồng, bởi giờ đây màu hồng nhạt pastel đang và sẽ là một trong những gam màu hot nhất mùa hè năm nay. Mặc màu hồng không hề bị "thắm" và sến như bạn vẫn nghĩ nếu bạn biết kết hợp màu hồng với những màu sắc khác để tạo nên gu thời trang trẻ trung và thời thượng.

jpg

Màu tím nhạt

Bên cạnh các tông màu hồng, xanh, be… thì màu tím nhạt cũng rất phù hợp để bạn ưu ái diện cho tháng 7 cô hồn. Màu sắc này dễ dàng kết hợp với các tông màu khác không kém gì tông trung tính. Đây cũng là gam màu được ưa chuộng bởi cảm giác lạ mắt cùng vẻ nữ tính, nhã nhặn mà nó đem tới.

ch12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link