Bật mí 5 góc sống ảo chất lừ ở Hà Nội mà chỉ cần đứng vào là có cả "kho" ảnh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn có những bức ảnh đẹp đậm chất Hà Nội thì bạn nhất định phải ghé qua 5 địa điểm này.

Đường Phan Đình Phùng 

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Đường Phan Đình Phùng từ lâu đã được coi là con đường đẹp bậc nhất ở Hà Nội nên thu hút được rất đông khách du lịch tham quan.

Không những vậy, đây còn là con đường có vỉa hè rộng nhất nhì Hà Nội với những cây sấu cổ thụ và dãy nhà biệt thự mang kiến trúc Pháp cổ kính.

Không gian xanh mát của con đường này khiến ai đặt chân đến cũng thấy an yên đến lạ. Đặc biệt, mùa lá sấu rụng thì Phan Đình Phùng lại lãng mạn như trong bộ phim một thời vang bóng "Bản tình ca mùa đông".

Sân trực thăng tòa nhà Hei Tower

Ảnh @23.bunq

Ảnh @23.bunq

Sân trực thăng tòa nhà Hei Tower nằm trên tầng 26, Tòa nhà Hei Tower, số 1, đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt, chiêm ngưỡng cảnh ở khu vực Thanh Xuân được trọn vẹn nhất. Không những vậy, nhờ có koảng sân rộng và background đẹp nên bạn chỉ cần đứng thôi là cũng có cả "kho" ảnh "kool ngầu".

Bảng tin báo Hà Nội Mới

Ảnh: _conma, empty.moments.

Ảnh: _conma, empty.moments.

Một điểm mà bạn nhất định phải check-in đó là bảng tin báo Hà Nội Mới. Tòa báo này mang lối kiến trúc cổ kính tại trung tâm khu vực phố đi bộ nên được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Từ chiếc cổng cho đến biển hiệu, bản tin được dán bên ngoài đều tái hiện lại bức tranh Hà Nội cổ kính và văn minh. 

Đây chắc chắn sẽ là một điểm sống ảo mang đậm chất Hà Nội mà bạn nên thử.

Hồ Tây

Hồ Tây không còn là cái tên xa lạ gì với giới trẻ Hà Nội. Đây được coi là một địa điểm chụp ảnh hoàng hôn siêu đẹp, siêu chất ở Hà thành.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Không những vậy, hồ Tây còn có rất nhiều góc vô cùng lãng mạn để bạn "sống ảo" quên lối về.

Không gian yên bình, thoáng đãng, khác với cảnh tấp nập ở thành phố, hồ Tây sẽ tạo cho bạn những thước hình đẹp xao xuyến.

Sân bay Gia Lâm

Ngoài những địa điểm trên thì sân bay Gia Lâm cũng là một trong những điểm đến sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh chất lừ.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Cách trung tâm Hà Nội hơi xa nhưng sân bay Gia Lâm lại là địa điểm chụp ảnh được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Những đường băng dài ngút tầm mắt hay  những chiếc trực thăng từ xa sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link