Bật mí 5 kiểu áo khoác giúp cô nàng công sở ghi điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Trong tủ đồ mùa đông không thể nào thiếu những chiếc áo khoác bên ngoài phù hợp cho đi học, đi chơi cũng như đi làm. Dưới đây là 5 kiểu áo khoác mà các chị em công sở nhất định phải có, xứng đáng ghi "10 điểm" thanh lịch.

Vào mùa đông, chắc hẳn các chị em không thể bỏ qua những bộ outffit cùng với những chiếc áo khoác bên ngoài vừa ấm áp lại trông vô cùng sành điệu nếu biết lựa chọn và phối đồ đùng cách. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều kiểu áo khoác khác nhau để chị em thỏa thích lựa chọn, nhưng đối với các cô nàng công sở thì không phải mẫu mã nào cũng sẽ hợp. Bởi, áo khoác diện đi làm cần đáp ứng một số tiêu chí như: đứng dáng, lịch sự, nhưng vẫn hợp mốt và trẻ trung, để giúp style công sở của chị em ghi điểm tối đa. Nếu bạn đang băn khoăn về mẫu áo khoác lý tưởng để mặc đi làm, thì hãy tham khảo 5 gợi ý sau đây để có thể chọn những kiểu áo khoác phù hợp với bản thân nhé!

1. Áo khoác dạ ngắn

Áo khoác vải dạ, dáng ngắn đang là một trong những xu hướng của mùa đông năm nay. Với chi tiết cổ tròn hoặc cổ tim, những chiếc áo khoác này đem đến cho các cô nàng công sở nét mềm mại, nữ tính, nhưng không kém phần sang chảnh. Không những vậy, kiểu khoác này còn có một ưu điểm "ăn điểm" trong mắt các chị em nữa, đó là khả năng cải thiện chiều cao hiệu quả.

Với thiết kế lửng lơ, kiểu áo khoác dạ này sẽ giúp bạn "ăn gian" chiều dài đôi chân, từ đó tổng thể vóc dáng cũng trở nên cao ráo và thanh thoát hơn. Để phối với áo dạ dáng ngắn, bạn có thể mặc bên trong một chiếc áo blouse điệu đà một chút, hoặc tô điểm vòng cổ ngọc trai để vẻ ngoài thêm long lanh, yêu kiều và sang chảnh hơn.

4-kieu-ao-khoac-danh-cho-cac-nang-ngoai-30-vo-cung-ton-dang-7

2. Áo khoác dạ dáng dài

Cho dù có bao nhiêu mùa đông trôi qua đi chăng nữa, thì những chiếc áo dạ dáng dài vẫn luôn là một món thời trang, không bao giờ lỗi thời và được chị em vô cùng ưa chuộng. Áo khoác dạ, dáng dài có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp để mặc trong ngày rét đậm. Chiếc áo khoác này còn ghi điểm trong mắt các chị em ở sự thanh lịch và trang nhã, nên được coi là một phần không thể thiếu trong tủ đồ công sở.

Bên cạnh áo dạ dáng dài mang tông màu trung tính, chị em hãy để mắt tới phiên bản màu pastel trẻ trung và ngọt ngào, nhưng vẫn đảm bảo cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, đúng chất công sở.

su-ket-hop-don-gian_8d78074e2bb6424c90bb7a7aea647a62_grande

3. Áo vải tweed

Áo vải tweed thường mang đến vẻ đẹp rất sang trọng và quý phái, nên rất thích hợp để mặc trong môi trường công sở. Trong vài năm trở lại đây, áo vải tweed đã được các quý cô sành điệu hết mực ưa chuộng. Tuy nhiên, có một điều bạn cần lưu ý khi diện áo khoác vải tweed, đó là vẻ ngoài có thể sẽ trông "dừ" hơn. Nhưng nếu kết hợp mẫu áo này với quần âu sáng màu, hoặc quần jeans thì bạn không cần phải lo lắng, vẻ ngoài của bạn vẫn sẽ đầy trẻ trung, sang chảnh.

phoi-do-voi-ao-khoac-vai-tweed-11

 4. Áo trench coat

Áo trench coat mang đến cho người mặc sự phóng khoáng, trẻ trung tưởng chừng chỉ hợp để đi chơi hay dạo phố, nhưng thực tế nó cũng rất hợp để xuất hiện tại các môi trường công sở. Áo trench coat thường sẽ mang các gam màu nhã nhặn, như màu be, xanh navy hay trắng kem, giúp bạn có thể dễ dàng ghi "10 điểm' thanh lịch. Ngoài ra, chiếc áo khoác này cũng rất dễ phối đồ. Các nàng có thể kết hợp kiểu áo này cùng áo cardigan, áo thun màu trung tính, hay áo sơ mi… để tạo nên các set đồ công sở lịch sự và sành điệu.

Một ưu điểm nữa khi mặc áo trench coat đó là hack dáng bằng cách sơ vin bộ đôi áo quần bên trong, và mở khuy áo trench coat ra. Bên cạnh đó, thêm một đường nhấn eo cũng là cách hay để bạn giữ ấm khi diện áo trench coat, mà chiều cao vẫn được cải thiện.

ao-trench-coat-la-gi030720200904059744

5. Áo blazer

Nhắc đến thời trang công sở, người ta sẽ nghĩ ngay đến áo blazer. Chúng luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu và trẻ trung. Xu hướng blazer của mùa đông năm nay là các phiên bản màu pastel, họa tiết kẻ, và cả những mẫu blazer mang tông màu trung tính. Vì thế, ngay cả khi diện blazer thường xuyên, bạn cũng không lo phong cách trở nên nhàm chán đâu nhé!

quan au nu
Theo:  xevathethao.vn copy link