Bật mí cách diện váy liền siêu xinh trong mùa Thu này từ street style của các kiều nữ xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Sao Hàn diện váy liền mùa Thu, đến cả nàng "tiểu tam hot nhất xứ Hàn" cũng góp vui với bộ váy hoa đẹp mê ly

Empty

Park Min Young đã hơn 30 nhưng cô luôn gây ấn tượng với phong cách và vẻ ngoài nữ tính ngọt ngào và vô cùng xinh đẹp. Thiết kế váy midi kẻ mảnh mai giúp vóc dáng của "thư ký Kim" thanh thoát, cao ráo. Co cũng khéo hack chân dài bằng đôi sandal nude. Các chị em có thể học ngay từ Park Min Young diện ngay những thiết kế váy áo tương tự trong Thu này.

Empty

Mùa thu này cứ học "nữ hoàng sang chảnh" Jessica Jung chơi trội với váy đỏ cam siêu nổi. Chỉ là kiểu dáng midi đơn giản nhưng lại sang chảnh tột cùng, có thể làm nổi bật lên làn da trắng muốt.

Empty

Khác với hai đàn chị, IU lại nhẹ nhàng nữ tính khi khoe sắc với váy lụa màu nude kiêu kỳ. Cô khéo léo chọn thiết kế có thắt nơ dịu dàng nữ tính càng giúp vẻ ngoài của IU thêm chững chạc và sang trọng.

Empty

Thiết kế váy hoa mà Somin với gam màu trắng điểm xuyết họa tiết hoa trang nhã đốn tim bất cứ cô nàng nào yêu thích sự nữ tính. Ngay cả với nàng có vóc dáng tròn đầy thì bộ váy này vẫn khéo tạo hiệu ứng eo thon dáng chuẩn vô cùng xinh đẹp.

Empty

Cá tính, nổi loạn như Hyuna cũng không thể làm ngơ trước những kiểu váy ren trắng nhẹ nhàng khi Thu đến, cô còn cá tính hơn khi mix với boots da lửng chân. Mái tóc tết 2 bên, nhìn Hyuna xinh xắn, ngọt ngào khác hẳn so với vẻ nổi loạn thường ngày.

Empty

 Gong Hyo Jin dù đã chạm ngưỡng U40 vẫn khiến các chị em phát cuồng về gu thời trang chất lừ của mình. Cô nhấn nhá thêm khăn lụa trên cổ tạo điểm nhấn cho set đồ họa tiết này.

Empty

Nàng "tiểu tam" hot nhất điện ảnh Hàn - Han So Hee cũng cực kỳ xinh đẹp trong bộ váy hoa xếp bèo siêu điệu. Nhan sắc mong manh thuần khiết của cô cực kỳ hợp với những bộ váy áo thêm thắt chi tiết cách điệu xinh đến lịm tim.

Empty

Oh Yeon Seo nhìn như hot girl mới mười tám đôi mươi với mái tóc để xõa tự nhiên khi diện thiết kế váy vàng tươi dịu dàng. Dù khá đơn giản nhưng bộ váy cũng giúp mỹ nhân ngoài 30 nhìn trẻ xinh như gái mới đôi mươi vậy.

Empty

Son Na Eun diện váy midi denim cùng boots da mũi nhọn. Cô đầy sang chảnh cá tính, khác biệt hoàn toàn. Thiết kế mang đến nét nữ tính nhưng cũng ẩn chứa nét mạnh mẽ, gai góc đến từ chất liệu denim đứng dáng này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link