Bật mí cách giữ dáng của những ngôi sao hàng đầu Kpop: IU siêng tập yoga, Jennie không ăn muối

( PHUNUTODAY ) - Chế độ ăn kiêng khoa học và phương pháp tập luyện cường độ cao là cách giảm cân được nhiều ngôi sao Kpop áp dụng.

IU

Cô từng nhiều tranh cãi với phương pháp ăn kiêng mang tên Thử thách ăn kiêng IU khắc nghiệt, bởi người tham gia chỉ ăn một quả táo cho bữa sáng, hai củ khoai lang vào bữa trưa và một cốc protein lắc vào buổi tối. Nhưng giờ đây cô dần từ bỏ phương pháp trên và theo đuổi lối sống khoa học hơn. Cô tham khảo chế độ ăn uống, tập luyện của đàn chị Lee Hyori và hài lòng với những gì đạt được.

Empty

Suzy

Suzy khẳng định cô không nhịn ăn để giảm cân mà cô ăn ức gà, khoai lang và sữa ít béo cho bữa sáng, gạo lứt và salad cho bữa trưa, bữa tối là hai củ khoai lang. Tổng năng lượng nạp vào cho bữa ăn là 1.000 calo. 

Empty

Suzy cho biết bí quyết giữ dáng của cô là gym và chạy bộ. Ngoài ra, ca sĩ 27 tuổi tiết lộ cô có bài tập thể dục riêng mang tên “điệu nhảy chim cánh cụt”. Đây là bài tập mô phỏng động tác đập cánh của loài động vật sống ở Nam Cực. 

Jennie

SCMP cho biết Jennie là thành viên có cách ăn kiêng nghiêm ngặt nhất nhóm BlackPink. Ngay cả khi các thành viên trong nhóm ăn món ngon, cô cũng chỉ ăn cháo vì đang giảm cân. Jennie cũng nói thêm mặt cô thường bị sưng khi ăn nhiều đồ mặn nên cô chuộng phương pháp ăn không muối, cụ thể là salad bơ cho bữa trưa, cháo và nước ép detox cho bữa tối.

Empty

Ngoài thói quen ăn uống kỹ lưỡng, Jennie có chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Cô cho biết cô yêu thích bài tập Pilates và thường áp dụng chúng trước bữa sáng để đạt hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, idol 25 tuổi cũng theo đuổi yoga từ năm 2017. Cô thường đăng ảnh tập luyện tư thế khó lên trang cá nhân.

V của BTS

V hiếm khi chia sẻ bí quyết để có thân hình gọn gàng. Anh chỉ cho biết bí quyết lớn nhất của anh là luôn thoải mái khi ăn uống. Việc có suy nghĩ vui vẻ, không áp lực giúp chúng ta không tăng cân . V cũng cho biết việc tập thể dục có tác động lớn đến cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link