Trương Ngọc Ánh lên tiếng sau khi bị réo tên vào ồn ào quỵt tiền của Á hậu Thạch Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh đưa ra phản hồi chính thức, cô cho biết không còn giữ vị trí Chủ tịch Miss Earth Vietnam từ ngày 22/11. Vai trò này đang được chuyển giao cho người khác.

Ngày 16/12, nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông lên tiếng tố Thạch Thu Thảo và công ty chủ quản chậm thanh toán tiền làm trang phục dân tộc thi Miss Earth 2022. Người này cũng trực tiếp nhắc tên Trương Ngọc Ánh vì bà được biết đến là Chủ tịch Miss Earth Vietnam.

tna

Cụ thể, NTK này viết: "Làm đồ xong mấy tháng rồi sao không thấy trả tiền vậy em Miss Earth Vietnam - Thạch Thu Thảo? Anh đã nhắc rồi, thì bây giờ em lên trả lời phỏng vấn". Không chỉ thế, anh còn cũng réo thêm tên Trương Ngọc Ánh, trưởng ban tổ chức của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022: "Chị Trương Ngọc Ánh, chị thấy sao, chứ em nhắc 8.000 lần rồi không thấy ai phản hồi".

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng làm rõ câu chuyện nói trên. Cô cho biết mình đã làm việc với phía công ty để giải quyết sự việc. Bên cạnh đó, cô cũng thông báo bản thân đã thôi giữ chức vụ tổng giám đốc của công ty giải trí, đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu các Dân tộc.

bi-ntk-reo-ten-doi-no-tien-do-cua-thach-thu-thao-truong-ngoc-anh-chinh-thuc-len-tieng-7-ngoisaovn-w1336-h918

Nữ diễn viên viết: "Ngày 16/12, như quý vị đã biết sự việc nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông đăng tải lên trang cá nhân về việc Thạch Thu Thảo chưa thanh toán tiền trang phục cho cuộc thi ME 2022 mà Thảo tham gia và vừa trở về. Ngay khi nhận được thông tin, Ánh đã liên lạc và giải thích cặn kẽ những khúc mắc giữa hai bên để có hướng xử lý tốt nhất.

Với tư cách cá nhân, Ánh rất cảm ơn sự đóng góp của NTK trong sự thành công của Thạch Thu Thảo tại cuộc thi ME2022 và cũng rất lấy làm tiếc về sự chậm trễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có vừa qua.

Chiều 16/12, ông Nguyễn Thảo Quân - Phó Tổng Giám Đốc Nova Service - đã trả lời trên Kênh14 cụ thể về sự việc này: "Nova Entertainment ký hợp đồng làm việc trực tiếp cùng stylist Trần Đạt chứ không phải Ngô Mạnh Đông Đông. Phía Nova Entertainment vẫn đang trong quá trình hoàn tất việc thanh toán với Trần Đạt và Thảo cũng mới trở về từ cuộc thi". Ánh cũng mong rằng mọi người sẽ không có sự hiểu lầm đáng tiếc nào dành cho Thạch Thu Thảo về sự việc này".

Cô cũng thông báo thêm: "Qua đây, Ánh cũng xin trân trọng thông báo rằng Ánh đã dừng nắm giữ cương vị TGĐ của Nova Entertainment từ ngày 22/11/2022. Mọi hồ sơ và công việc đang thực hiện đã được chuyển giao lại cho ông Nguyễn Thảo Quân. Xin cảm ơn và chúc mọi người nhiều sức khoẻ!".

Theo:  xevathethao.vn copy link