Khởi My chính thức lên tiếng về tin đồn trục trặc tình cảm với Kelvin Khánh sau 7 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Đồng thời, Khởi My còn trách Trung Quân chỉ vì chia sẻ khiến dân tình xôn xao.

Chuyện tình của Khởi My và Kelvin Khánh luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cách đây chưa lâu, Khởi My và Kelvin Khánh vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Tối 26/3, Khởi My đã chính thức có những động thái về mối quan hệ với Kelvin Khánh. Cô đăng ảnh bản thân nhưng hài hước nói là "Kéo Zìn" (Kelvin) đội tóc giả. 

Khởi My còn tiết lộ bản thân phải bật cười, thả "haha" khi đọc những bình luận cho rằng vợ chồng cô ly dị. Đồng thời, Khởi My còn trách Trung Quân đăng status gây hiểu lầm khắp mạng xã hội. 

Khởi My trách hờn Trung Quân.

Khởi My trách hờn Trung Quân.

Sau khi kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và trở nên kín tiếng hơn hẳn. Mới đây, khi được một fan hỏi "Chị có sợ anh Khánh không?", Khởi My liền có phản ứng và câu trả lời gây chú ý. Theo đó, Khởi My đã nêu rõ quan điểm cá nhân về chuyện vợ chồng với Kelvin Khánh như sau: "Gia đình nhà chị là vậy nè: vợ chồng sống tôn trọng lẫn nhau, yêu thương nhau, chứ không 'kèo trên kèo dưới gì hết. Tự nhiên vợ chồng sống chung nhà, ngày nào cũng gặp mặt mà đứa này sợ đứa kia là sao?

"Mọi người yêu nhau, mọi người thương nhau thì mọi người mới cưới nhau về ở chung đúng không? Chứ sợ nhau thì cưới về làm gì? Giống như lấy con quái vật về nhà để sợ à?Vợ chồng phải yêu thương và tôn trọng lẫn nhau mới bền vững được. Gia đình chúng tôi không có quy tắc chồng sợ vợ hay vợ sợ chồng nha", Khởi My cho biết thêm.

Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn đã được gần 7 năm

Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn đã được gần 7 năm

Sau gần 3 năm kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh chưa vội có con mà cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Trong một buổi giao lưu cặp đôi đã chia sẻ về việc này: "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

Nữ ca sĩ Khởi My nói vui: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". Còn ông xã thì tiết lộ: "Tủ lạnh ở nhà mình còn dùng để đông đá trứng" khiến các fan không khỏi phì cười.

Mẹ Khởi My cũng đã lên tiếng về sự việc này: 'Tụi nó quyết định không sinh con vì không thích con nít. Tôi không can thiệp, tác động gì đến mong muốn của các con'.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link