Bật mí mẹo diện đồ mùa thu để bạn gái thu hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Hãy học hỏi cách ăn mặc từ các tín đồ thời trang phong cách mùa thu để xinh đẹp hơn.

Nếu bạn gái đang băn khoăn không biết nên chọn trang phục mùa thu như thế nào thì hãy tham khảo một số mẹo nhỏ diện đồ dưới đây nhé!

Empty

Yêu thích phong cách nữ tính, sang trọng thì chị em không thể bỏ qua công thức diện váy của Đỗ Mỹ Linh. Nàng hậu kết hợp mẫu váy đen nhấn eo với giày mũi nhọn, tạo nên tổng thể trang phục rất quý phái nhưng không "dừ" chút nào.

Empty

Trong một set đồ khác, bạn gái của thiếu gia Đỗ Vinh Quang lựa chọn váy xếp ly suôn dài cực kì thích hợp cho các nàng công sở. 

Empty

Vợ chưa cưới của nam diễn viên Bình An khoe nhan sắc yêu kiều khi diện váy trắng thướt tha. 

Empty

Trong một lần lên hình khác, Phương Nga diện combo áo vest + chân váy + sandal cao gót tuyền màu trắng trông rất chuyên nghiệp.

Empty

Á hậu Phương Nga gợi ý cho chị em cách diện váy hack tuổi rất hiệu quả. Cô chọn một mẫu váy kẻ ô, có chi tiết nhấn eo giúp tôn dáng và làm nổi bật vòng 2 nhỏ xíu. Outfit thêm phần ấn tượng nhờ sự xuất hiện của đôi sandal có thiết kế khá lạ mắt.

Empty

 Phụ kiện rất quan trọng trong việc ăn mặc, đặc biệt là đối với các bạn nữ. Nếu vóc dáng và ngoại hình của bạn chưa hoàn hảo thì việc lựa chọn một món phụ kiện phù hợp với phong cách của mình có thể khiến chúng ta trông thu hút hơn. Kết hợp được những phụ kiện này thì chúng sẽ nhanh chóng nâng tầm phong cách và gu thời trang của bạn. Trong trang phục mùa thu, bạn có thể sẽ mix với một số phụ kiện mà bạn thích như vòng cổ, túi xách...

Empty

 Layering cũng có thể giúp chúng ta tạo ra cảm giác thời trang và làm cho chúng ta trông trẻ trung và năng động hơn. Bước sang mùa thu đông, phương pháp xếp chồng lớp được sử dụng nhiều hơn với kiểu dáng và phong cách thời trang khác nhau.

Empty

Sự kết hợp của áo sơ mi + áo len cổ V và áo vest rất phù hợp cho mùa thu. Cách mix đồ này không chỉ giúp bạn trông cao hơn, gầy hơn mà còn nâng tầm khí chất của bạn. Tuy vậy, việc layering quần áo cũng có những hạn chế nhất định.  Đối với những bạn gái sở hữu chiều cao khiêm tốn, bạn nên tạo điểm nhấn vào vòng eo để cải thiện vóc dáng của bạn qua trang phục.

Empty

Kết hợp áo gilet với một chiếc áo blouse tay bồng. Combo này khá lý tưởng để mix cùng quần jeans xanh, tạo nên outfit vừa trẻ trung, vừa yêu kiều. Chưa kể, kiểu giày này còn là "bảo bối" hack dáng mà chị em nào cũng nên có.

Empty

Kết hợp váy gilet với áo thun trắng là cách nhanh nhất để hack tuổi. Vì đã khá nổi bật nên khi chọn giày dép, bạn càng diện những thiết kế đơn giản, outfit càng tinh tế, hài hòa.

Empty

Kiểu áo cộc tay, buộc dây đang rất hot. Cách mặc item này cũng rất đơn giản. Chị em hãy layer với một chiếc áo hai dây, rồi mix cùng quần jeans.

Theo:  xevathethao.vn copy link