Bật mí những cách giúp lông mi cong dài tự nhiên một cách "thần tốc"

( PHUNUTODAY ) - Một hàng lông mi dài cong tự nhiên là mơ ước của không ít các chị em phụ nữ. Muốn sở hữu hàng mi đẹp dài như ý muốn, bạn có thể tham khảo những cách dưới đây.

1. Dầu oliu và hành tím

Có thể nói, dầu oliu là một trong những nguyên liệu thiên nhiên rất phổ biến trong hàng vạn các cách bảo vệ da bằng nhiều nguyên liệu tự nhiên khác nhau. Nhưng liệu bạn có biết rằng, dầu oliu còn giúp cho lông mi dài cong tự nhiên rất đẹp. Thậm chí có thể nói, đây là một trong những nguyên liệu giúp làm lông mi dài và dày tự nhiên và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, trong củ hành tím còn có chứa rất nhiều hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp phục hồi và kích thích các nang lông phát triển mạnh mẽ. Việc sử dụng dầu oliu cùng hành tím không những giúp sợi mi mọc dài mà còn dày và đậm màu hơn.

Nguyên liệu cần có: 1 củ hành tím, 1 thìa cà phê dầu oliu.

Cách thực hiện: Hành tím bóc vỏ, rửa sạch, sau đó cho vào máy xay xay nhuyễn và trộn đều với dầu oliu tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau đó, dùng hỗn hợp thoa lên hàng mi, kết hợp cùng với việc massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất có thể thấm nhanh hơn. Bạn hãy sử dụng phương pháp này mỗi tối trước khi đi ngủ và rửa mặt thật sạch vào sáng ngày hôm sau. Chỉ cần kiên trì thực hiện hàng ngày, bạn sẽ có thể sở hữu ngay hàng mi cong, dài khỏe mạnh.

cd6oliveoilandolives_RJPX

2. Dầu gấc

Trong trường hợp, bạn lo ngại hành tím làm cho cay mắt dù cho cách làm này mang lại hiệu quả rất cao thì bạn có thể thực hiện việc làm lông mi dài đẹp bằng dầu gấc. Cách làm này đảm bảo dịu nhẹ nhưng lại rất phù hợp cho hàng mi mỏng manh nhạy cảm. 

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 thìa cà phê dầu gấc, 1 thìa cà phê dầu dừa.

Cách thực hiện: Bạn hãy trộng đều hai nguyên liệu đã được chuẩn bị thành một hỗn hợp nhẹ nhàng thoa lên vùng mi của mình. Cùng với đó, bạn kết hợp với việc massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất được thấm đều và sâu hơn. Sau đó, bạn nên nằm nghỉ trong khoảng thời gian 30 phút rồi mới đi rửa sạch lại với nước ấm. Nếu muốn đạt được hiệu quả nhanh hơn, bạn có thể áp dụng phương pháp này vào mỗi buổi tối hoặc để qua đem. Chỉ sau khoảng 3 tuần, bạn đừng ngạc nhiên nếu như hàng mi vừa cong, lại dày đẹp đó nhé!

20211212_dau-gac

3. Dầu hạnh nhân

Thêm 1 cách làm dài mi bằng vitamin E nữa chính là sử dụng dầu hạnh nhân. Giống như các cách làm dài mi bằng dầu dừa, cách sử dụng dầu hạnh nhân cũng vô cùng đơn giản làm lông mi dài tự nhiên.

Nguyên, vật liệu cần có: 2 thìa cà phê dầu hạnh nhân, cây chải mascara.

Cách thực hiện: Bạn hãy sử dụng một cây mascara và chấm vào dầu hạnh nhân, sau đó chải nhẹ nhàng lên vùng mi của mình. Hãy chải đều hàng mi từ gốc cho đến ngọn, để cho các dưỡng chất có thể thấm đều và sâu hơn. Bạn hãy thực hiện phương pháp này vào mỗi tối trước khi đi ngủ và sau đó rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Chỉ sau 3 tuần, bạn có thể sởi hữu ngay một hàng mi dài dày và quyến rũ  như mong muốn.

dau-hanh-nhan-la-gi-nhung-tac-dung-cua-dau-hanh-nhan-doi-voi-lan-da-202006092337337860

4. Nha đam

Theo nghiên cứu, trong nhựa nha đam có chứa hàm lượng lớn các vitamin A, B cùng một số axit béo, có khả năng thúc đẩy sự phát triển của lông, tóc nhanh hơn. Để sở hữu hàng mi đẹp dài bằng nha đam thông qua 3 bước sau đây: 

Bước 1: Vệ sinh mặt sạch với sữa rửa mặt 

Trước khi sử dụng nha đam, bạn hãy làm sạch da, đặc biệt là vùng mí mắt. Trong trường hợp, bạn hay bị quầng thâm và bọng mắt thì hãy sử dụng 2 túi trà đắp lên vùng mắt để thư giãn và giúp cho lỗ chân lông giãn nở, giúp quá trình dưỡng mi đạt hiệu quả tốt hơn.

Bước 2: Chuẩn bị gel nha đam

Lá nha đam, bạn đem đi rửa sạch với nước. Sau đó sử dụng dao rạch hai bên sống lá, loại bỏ đi bớt phần nhựa của ruột nha đam để tránh tình trạng da bị kích ứng. Sau đó, bạn cắt nhỏ phần thịt này rồi cho vào máy xay xay nhuyễn. Tiếp đến lọc lại một lần nữa bằng rây để lấy được phần gel lỏng và cho vào lọ thủy tinh để bảo quản trong tủ lạnh. 

Bước 3: Chuốt dưỡng mi 

Cuối cùng, bạn sử dụng một chiếc cọ chút mi hoặc tăm bông để chấm vào gel nha đam để chuốt nhẹ nhàng lên phần lông mi. Lặp lại phương pháp như vậy để phần chân mi và toàn bộ mi đều có thể ngấm dung dịch. Bạn có thể áp dụng cách dưỡng mi này vào mỗi đêm và rủa sạch lại vào sáng hôm sau. 

cac-cach-lam-nha-dam-khong-bi-dang-giup-ngon-hon-mot-cach-don-avt-1200x676-1
Theo:  xevathethao.vn copy link